:::     :::

ปืนอัดฉีดหัวละ5แสนป.ถ้าตีตั๋วชปล.ซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
840
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคมป์ลอนดอน โคลนี่ย์ของ อาร์เซน่อล เวลานี้คึกคักอักโขเมื่อสามารถปีนขึ้นอันดับสี่ตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมเหลือเกมตกค้างในมือเพราะนั่นหมายความว่าเข้าใกล้เป้าหมายตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก มากขึ้น ซึ่งหากทำสำเร็จผู้เล่นซีเนียร์จะได้รับอัดฉีดถึงรายละ 500,000 ปอนด์

รายงานจากเมล ออนไลน์ถึงสถานการณ์ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า ที่ชนะถึง 8 จาก 10 เกมลีกหลังสุดแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นที่สี่ตารางแถมแข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด จนมีลุ้นกลับสู่ฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรยุโรปถ้วยใหญ่อีกครั้งตั้งแต่ปี 2017 

ก็นับเป็นพัฒนาการอย่างมีทิศทางภายใต้การทำงานของ อาร์เตต้า, ผอ.กีฬา เอดู กาสปาร์ และกลุ่มเจ้าของสโมสร โครเอนกี้ สปอร์ตส์ แอนด์ เอนเตอร์เทนเมนต์ กรุ๊ป 


ซึ่งความทุ่มเททำงานหนักของขุมกำลังปืนใหญ่ฤดูกาลนี้หากภารกิจลุล่วงพวกเขาต้องไม่เหนื่อยฟรีเพราะมีประกาศอัดฉีดตั้งแต่ก่อนเปิดซีซั่นแล้วว่าเอาไปเลยคนละครึ่งล้านปอนด์หากคว้าท็อป 4 สำเร็จ คิดเป็นจำนวนรวมไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ 

ยิ่งไปกว่านั้นในเงื่อนไขสัญญานักเตะบางรายก็ระบุว่าหากมีส่วนพาทีมไปเตะชปล.จะเพิ่มค่าเหนื่อยรายสัปดาห์เข้าไปอีก นั่นจึงเป็นแรงจูงใจ 2 เด้งให้เหยียบเต็มฝีเท้าช่วง 13 เกมที่เหลือ 

เหลียวมองคิวเตะจากนี้ก็เหลือทีมใน 10 อันดับแรกไม่มากเช่น ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ เวสต์แฮม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด