:::     :::

เอ็มบัปเป้ร่วมทัพเปแอสเชขึ้นเครื่องบุกมาดริด

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบัปเป้ ศูนย์หน้าคนสำคัญฟิตสมบูรณ์ทันเวลา มีชื่ออยู่ในทัพ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ออกเดินทางไปกรุงมาดริดในวันอังคาร

เอ็มบัปเป้ ซึ่งพลาดลงเล่นเกมลีกเอิงล่าสุดที่บุกแพ้ นีซ 0-1 เพราะติดโทษแบน เกิดประสบปัญหาบาดเจ็บเท้าระหว่างการซ้อมช่วงเช้าของวันจันทร์ หลังปะทะกับ อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ทำให้ต้องเข้ารับการตรวจและประเมินอาการอย่างใกล้ชิด

ล่าสุด เอ็มบัปเป้ ปรากฏอยู่ในรายชื่อทีม เปแอสเช ที่ออกเดินทางไปกรุงมาดริดเมื่อวันอังคาร ถือเป็นข่าวดีของเทรนเนอร์ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เช่นเดียวกับการได้ อาชราฟ ฮาคิมี่ หายเจ็บกลับมาเช่นกัน เป็นการกลับเยือนถิ่นเก่าของแบ็กขวาจอมบุกทีมชาติโมร็อกโกด้วย
อย่างไรก็ตาม สภาพทีมยังไม่มี เซร์คิโอ รามอส อดีตปราการหลัง เรอัล มาดริด อีกคนที่เพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่นาน ไม่มีชื่อร่วมกับ อันเดร์ เอร์เรร่า และ เลย์แว็ง กูร์กซาว่า ที่ยังคงเรียกความฟิต
สำหรับเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เรอัล มาดริด จะเปิดรังเอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง หลังจากเกมแรกที่ปารีส เปแอสเช เฉือนชนะมาก่อน 1-0 จากประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ เอ็มบัปเป้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})