:::     :::

อันเช่เผยความพร้อมก่อนเกมรับมือเปแอสเช

วันอังคารที่ 08 มีนาคม 2565
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่าทีมชุดขาวเตรียมพร้อมรับมือยอดแข้งทุกคนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ไม่ใช่แค่เฉพาะ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ เท่านั้น

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยถึงความพร้อมก่อนเกมรับมือ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง คืนวันพุธนี้ โดยเฉพาะประเด็นเกี่ยวกับความฟิตของ คิลียัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้า เปแอสเช และ โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของทีมชุดขาว ตามรายงานจากสถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'แผนการที่เรามีไม่ใช่แค่จะหยุด เอ็มบั๊ปเป้' อันเชล็อตติ กล่าว 'เราต้องหยุด เนย์มาร์, (ลีโอเนล) เมสซี่ และนักเตะดีๆคนอื่นๆทั้งหมดที่ เปแอสเช มี แผนของเราคือการเล่นเป็นบล็อคทั้งตอนมีและไม่มีบอล เพื่อเล่นเกมที่ครบถ้วนและชาญฉลาดด้วยความเอาจริงเอาจัง'

'เราไม่จำเป็นต้องบ้าคลั่งเพราะเราต้องขึ้นนำตั้งแต่แรกเพราะเราจะไม่ทำ คุณสามารถเป็นฝ่ายชนะได้ทั้งช่วงเริ่มต้นหรือช่วงท้าย สิ่งสำคัญสุดคือการเล่นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ เอ็มบั๊ปเป้ และ โทนี่ โครส ที่ยังมีปัญหาเรื่องความฟิตว่า 'ผมไม่เคยต้องการให้นักเตะได้รับบาดเจ็บ'

'สิ่งที่เกิดขึ้นกับ เอ็มบั๊ปเป้ เมื่อวานนี้ปล่อยให้เขามีโอกาสลงเล่น และนั่นคือวิธีที่เราเตรียมพร้อมสำหรับเกม สมมติว่าเขาจะลงเล่น' อันเชล็อตติ กล่าว ก่อนจะพูดถึง โครส เพิ่มเติมว่า 'นักเตะที่ไม่ 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่สามารถเล่นเกมประเภทนี้ได้ ถ้า โครส อยู่ที่ 95 เปอร์เซ็นต์ เขาจะไม่เล่น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด