:::     :::

บร็องโก้ส์เทรดวิลสันจากซีฮอร์คส์ด้วยข้อเสนอก้อนโต

วันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม 2565
923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน เตรียมอำลา ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เพื่อมารับบทจอมทัพคนใหม่ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ หลังทีมม้าป่าบรรลุข้อตกลงในหลักการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปี

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ประสบความสำเร็จในการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ มารับบทจอมทัพคนใหม่ของทีมม้าป่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เพิ่งอกหักจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 38 ปีทำข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก่อน ทอม เพลิสเซโร่ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คจะรายงานว่า บร็องโก้ส์ ตกลงในหลักการสำหรับการเทรด วิลสัน มาจาก ซีฮอร์คส์ ทั้งสิทธิ์ดราฟท์และแลกเปลี่ยนผู้เล่นเพิ่มเติม

ทีมม้าป่าจะส่ง 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรก, 2 สิทธิ์ดราฟท์รอบ 2, สิทธิ์ดราฟท์รอบ 5, ควอร์เตอร์แบ็ก ดรูว์ ล็อค, ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ล เชลบี้ แฮร์ริส และปีกใน โนอาห์ แฟนท์ แลก วิลสัน พร้อมสิทธิ์ดราฟท์รอบ 4 จาก ซีฮอร์คส์ โดยการเทรดอยู่ระหว่างขั้นตอนการตรวจร่างกายและ วิลสัน จะสละมาตรการห้ามเทรดของเขากับทีมเหยี่ยวทะเล และไม่สามารถสรุปได้จนกว่าลีกปีใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 16 มีนาคมนี้ 


ตามรายงานเพิ่มเติมจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า บร็องโก้ส์ เป็นทีมเดียวที่ วิลสัน สนใจจะไปหากควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีตัดสินใจย้ายออกจาก ซีแอตเทิ่ล 

'ความเข้าใจของผมคือนี่เป็นทีมเดียวที่ รัสเซลล์ วิลสัน ต้องการไป' ราโพพอร์ท กล่าว 'สองทีมได้พูดคุยกับ ซีแอตเทิ่ล เกี่ยวกับการเทรด รัสเซลล์ วิลสัน, วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส เป็นหนึ่งในทีมที่ยื่นข้อเสนอ มันเป็นข้อเสนอที่ยอดเยี่ยม ดีหรือดีกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่ รัสเซลล์ วิลสัน ต้องการไป เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มันเป็นสถานที่ที่เขาชอบ และพวกเขามีบัญชีรายชื่อครบเครื่องทั้งปีกนอก, กองหลัง, รันนิ่งแบ็ก ทั้งหมดที่พวกเขาต้องการคือควอร์เตอร์แบ็ก และพวกเขาได้มาแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด