:::     :::

เป๊ปเผยยาย่ารู้ดีสาเหตุหลุดโผ

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
1,655
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไม่มีปัญหาส่วนตัว เป๊ป ยืนยัน ยาย่า ตูเร่ รู้ดีว่าเพราะอะไรถึงหลุดโผในเกมกับ ลิเวอร์พูล และ เฟเยนูร์ด ทั้งที่ไม่มีอาการบาดเจ็บ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อธิบายสาเหตุที่ ยาย่า ตูเร่ กองกลางไอวอรี่โคสต์ หลุดจากทีมตั้งแต่เกมชนะ ลิเวอร์พูล 5-0 ในพรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับทีมชุดที่บินไปทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกกับ เฟเยนูร์ด คืนวันพุธ ว่าเป็นเพราะนักเตะยังทำงานหนักไม่มากพอ

กุนซือชาวสเปน ตอบประเด็นดังกล่าวระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมที่ ร็อตเทอร์ดัม ยืนยันว่าเป็นเหตุผลเรื่องกีฬาล้วนๆ ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับนักเตะแต่อย่างใด

เป๊ป พูดถึงมิดฟิลด์วัย 34 ปีว่า "ผมพูดคุยกับเขาแล้ว และเขาก็รู้ดีว่าเป็นเพราะอะไร มันเป็นระหว่างผมกับเขา มันเป็นการตัดสินใจในแง่กีฬา"

"ยาย่า เป็นนักเตะคนสำคัญของเราเมื่อฤดูกาลที่แล้ว 6 นักเตะที่หมดสัญญาในช่วงปิดฤดูกาล มีเพียงคนเดียวที่ได้อยู่ต่อคือ ยาย่า เพราะเขาคือนักเตะคนพิเศษ"

"แต่การตัดสินใจให้เขาไม่มีชื่อเกมที่แล้ว และวันนี้ เขารู้ดีว่าทำไม หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เร็วๆ นี้ แต่มันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเอง"

ทั้งนี้ ยาย่า เริ่มต้นเป็นตัวสำรองแต่ไม่ได้ลงสนามเลยใน 3 เกมแรก ก่อนจะหลุดจากทีมในเกมชนะ หงส์แดง เมื่อสุดสัปดาห์ และไม่มีชื่อบินไปฮอลแลนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด