:::     :::

ทรูบิสกี้สนใจตามเดโบลล์ไปไจแอนท์ส

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
751
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส มีโอกาสย้ายไปเซ็นสัญญากับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ฐานะฟรีเอเจนต์

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์สนใจย้ายตาม ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชคนใหม่ของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เพื่อแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ แดเนียล โจนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ ชิคาโก้ แบร์ส ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปีกับ บิลล์ส รับบทแบ็คอัพของ จอช อัลเลน ซึ่งเขามีโอกาสเรียนรู้จาก เดโบลล์ อดีตโค้ชทีมบุกบิลล์ส ก่อนจะย้ายไปรับตำแหน่งหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ ไจแอนท์ส ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปีสนใจจะย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่ากับทีมยักษ์น้ำเงินในอนาคตอันใกล้

'จอช (อัลเลน) น่าทึ่งมาก' ทรูบิสกี้ กล่าว 'ผมสนุกมากจริงๆกับ จอช และ เดวิส เว็บบ์ และห้องควอร์เตอร์แบ็กทั้งหมดของเรา เรียนรู้จาก เคน ดอร์ซี่ย์, ทีมบุกของ ไบรอัน เดโบลล์ และ เชีย เทียร์นี่ย์ เช่นเดียวกัน'

'ผมเพิ่งเรียนรู้มากมายจากโค้ช เดโบลล์' 

ทรูบิสกี้ ยังไม่ปฏิเสธว่าเขาสนใจย้ายไปร่วมงานอีกครั้งกับ เดโบลล์ ในนิวยอร์ค แต่ยังมีความเป็นไปได้กับทั้ง พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, อินเดียนาโพลิส โคลท์ส และ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส 


'ผมนึกถึงโค้ช เดโบลล์ ทันทีเพียงเพราะความสัมพันธ์ของผมกับเขาในบัฟฟาโล่' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี กล่าว 'ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขาทำในนิวยอร์ค ผมไม่รู้ว่าผมจะไปที่ไหน แต่ผมรู้ว่าเขาทำอะไรที่นั่น เขาจะทำงานได้ดีมากกับทีมบุกนั้น เขาเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นคนจริงและจริงใจกับทุกคน และผมคิดว่านั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมคนจำนวนมากถึงเคารพเขาในอาคารของเรา ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นสิ่งที่เขากำลังทำ'

'แล้วแน่นอน นิวยอร์ค คุณคิดถึงเมืองนี้ ผมไม่เคยไปนิวยอร์คหลายครั้ง แต่คุณนึกถึงมหานครนิวยอร์คและ ไจแอนท์ส ผมรู้ว่าโค้ช เดโบลล์ จะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมและผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นทีมบุกนั้น'

ขณะเดียวกัน ทรูบิสกี้ ยังกล่าวถึง สตีลเลอร์ส ที่ต้องการควอร์เตอร์แบ็กไปแข่งขันแย่งตำแหน่งกับ เมสัน รูดอล์ฟ หลังการรีไทร์ของ เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ว่า 'ผมคิดว่าแฟรนไชส์ในตำนาน'

'ผมคิดว่า แบล็ค แอนด์ โกลด์ คุณคิดถึงโค้ช ไมค์ ทอมลิ่น, เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ขว้างมันไปโดยรอบ แต่ แบล็ค แอนด์ โกลด์ เป็นเพียงสีในตำนาน แฟรนไชส์ในประวัติศาสตร์ที่ยอดเยี่ยมของเอ็นเอฟแอล'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})