:::     :::

ราล์ฟโอดนักบุญไม่คมสาเหตุแพ้คารัง

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
908
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ ฮาเซนฮึทเทิล เทรนเนอร์เซาธ์แฮมป์ตัน มองว่าสาเหตุที่ทีมตนเองปราชัยมาจากการที่แนวรุกไม่มีความเฉียบคม ทั้งที่มีโอกาสเข้าทำมากมาย

นักบุญแดนใต้ เปิดบ้านแพ้ นิวคาสเซิ่ล 1-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เดอะ เซนต์ส รั้งที่ 10 เก็บไป 35 คะแนนจากการลงสนาม 28 นัด

"แน่นอนว่าพวกเราไม่พอใจ พวกเราแพ้ให้กับทีมที่ต่อสู้อย่างหนักเพื่อ 3 คะแนน มีโอกาสไม่มาก ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสยิงในกรอบเขตโทษ 11 ครั้งและทำได้เพียงประตูเดียว นั่นคือสิ่งที่แตกต่างในวันนี้

"ในช่วง 15 นาทีแรกหลังจากประตูที่ 2 มันเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเรา แต่ในช่วง 20 นาทีสุดท้ายผมรู้สึกว่าพวกเราพยายามเล่นอย่างที่พวกเราทำได้อีกครั้ง พวกเรามีโอกาสที่ดีในการทำประตูใส่ทีมที่ลงไปรับลึก นักเตะลงไปกองกับพื้นเพราะเป็นตะคริวและทุกๆ อย่าง ผมไม่รู้ว่าพวกเขาทำไปเพราะอยากหยุดจังหวะเกมของเราหรือไม่

"มันไม่น่าแปลกใจที่พวกเราแพ้ในบ้านอีกครั้ง แต่วิธีการที่พวกเราแพ้ผมคิดว่ามันหลีกเลี่ยงได้ ผมไม่รู้ว่าวันนี้พวกเราเป็นทีมที่แย่หว่าหรือไม่ คงไม่ มันไม่ได้เกี่ยวกับการครองบอล ฟุตบอลเป็นเกมที่ทำประตูได้ต่ำ และเราต้องการทำประตูในช่วงเวลาที่เหมาะสม

"การเอาชนะในพรีเมียร์ลีกเป็นเรื่องยากเสมอ พวกเรามีโอกาสจากเกมในบ้านนัดต่อไปต่อวันอาทิตย์นี้ และหวังว่าพวกเราจะเฉียบคมขึ้นกว่าเดิมสักหน่อย"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด