:::     :::

"โค้ชหระ" ชู "เจ้าฟิวส์" อนาคตยอดกองหลังเมืองไทย

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
3,818
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

จำชื่อนี้ไว้ให้ดี กฤษณะ ดาวกระจาย กองหลังดาวรุ่งวัย 16 ปีของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร กุนซือทีมชาติไทยชุดยู-19 ฟันธงอนาคตเปรี้ยงแน่นอน

กฤษณะ ดาวกระจาย กองหลังดาวรุ่งของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ชุดคว้าแชมป์เยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปีชิงแชมป์ประเทศไทย "โค้กคัพ 2017" ได้โอกาสลงประเดิมตัวจริงเกมแรกในทีมชุดใหญ่ของ "ปราสาทสายฟ้า" ไปแล้วในศึกไทยแลนด์ แชมเปี้ยนส์ คัพ และทำผลงานได้เข้าตาในการยืนกองหลังร่วมกับ อันเดรส ตูนเยซ และ พรรษา เหมวิบูลย์ ทั้งที่เพิ่งอายุเพียง 16 ปีเศษเท่านั้น โดยในไทยลีกฤดูกาล 2018 รวมถึง เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม "เจ้าฟิวส์" ก็อยู่ในโผผู้เล่นที่มีโอกาสลงสนามด้วยเช่นกัน

ด้าน "โค้ชหระ" อิสระ ศรีทะโร เฮดโค้ช "ปราสาทสายฟ้าจูเนียร์" ที่เพิ่งได้รับแต่งตั้งให้เป็นกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทยชุดยู-19 หมาดๆ ก็ออกมายกย่องลูกทีมรายนี้ โดยระบุว่า "เจ้าฟิวส์" เป็นเด็กบุรีรัมย์โดยกำเนิดทำให้ปรับตัวกับชีวิตความเป็นอยู่แบบกินนอนที่อคาเดมี่ได้ไม่ยากเพราะอยู่ใกล้ครอบครัว ที่สำคัญคือมีคุณสมบัติในการก้าวขึ้นมาเป็นยอดกองหลังทั้งรูปร่างที่โตวันโตคืน แถมยังจิตใจเด็ดเดี่ยวไม่ย่อท้อต่อการรักษาระเบียบวินัย มั่นใจอนาคตก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดกองหลังของเมืองไทยได้แน่

"เจ้าฟิวส์เกิดปี 44 ตอนนี้ก็ยังไม่เต็ม 17 ปีเลย เขาเป็นเด็กท้องถิ่นก็เลยค่อนข้างง่ายในการใช้ชีวิตแบบกินนอนอยู่ในศูนย์ฝึกของบุรีรัมย์ ทางนาย (เนวิน ชิดชอบ) เขาก็พร้อมผลักดันเด็กจากอคาเดมี่ขึ้นไปสูุ่ชุดใหญ่ ที่ขึ้นมาแล้ว ก็มีเช็ค (สุภโชค สารชาติ), เกม (รัตนากร ใหม่คามิ), อาร์ม (ศุภชัย ใจเด็ด) ปีนี้ก็เป็นโอกาสของฟิวส์บ้าง ผมว่ารูปร่างเขาน่าจะโตได้อีกนะ เพราะอายุแค่นี้สายตาการอ่านเกมก็ถือว่าใช้ได้เลย แล้วก็เป็นเด็กที่มีวินัยและสมาธิในการฝึกซ้อมและลงไปเล่น ถ้ารักษาเนื้อรักษาตัวดีๆ เขาก็มีแววที่จะขึ้นมาเป็นกองหลังที่ดีคนหนึ่งของประเทศไทย" โค้ชหระกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด