:::     :::

"สเต็ปห์"ชื่นชม"รัสส์"โต้เกรียนไซเบอร์อย่างมีสติ

วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม 2565
1,016
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเตฟเฟ่น เคอร์รี่ การ์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ชื่นชมจากใจไปยัง รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แบ็คคอร์ทฟอร์มตกที่กลายเป็นเป้าโจมตีของชาวเน็ตลามปามไปยันครอบครัวว่ารับมือเรื่องดังกล่าวอย่างมืออาชีพ ซึ่งก็เหนือความคาดหมายไปพอสมควร

รัสส์ถูกมองเป็นหนึ่งในตัวปัญหาที่ทำให้ เลเกอร์ส ผลงานตกต่ำซีซั่นนี้ จึงโดนทั้งโห่ ทั้งด่าเวลาอยู่บนคอร์ท ครั้นนอกสนามยังโดนเกรียนไซเบอร์ล้อเลียนนามสกุลว่า เวสต์บริ้ค (ล้อไปกับคำว่าชู้ตแย่เหมือนโยนก้อนอิฐ) บางรายล้ำเส้นขู่ฆ่าเมียเขา 

แน่นอนว่าเอ็มวีพีปี 2018 หงุดหงิดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แล้วมีโอกาสระบายความคับข้องใจกับสื่อฯ ซึ่งสารที่ส่งออกมานับว่ามีวุฒิภาวะกว่าเมื่อก่อนมากเพราะมักด่ากราดสวนกลับอย่างเกรี้ยวกราด 

เมื่อเห็นภาพลักษณ์ใหม่ของรัสส์ทางสเต็ปห์ก็ยิ่งเห็นใจเพื่อนร่วมอาชีพเข้าไปอีก แล้วมองว่าสังคมก็คงถือหางคนผลงานขาลงอย่าง เวสต์บรู้ก 


ผมนับถือสิ่งที่หมอนั่นรับมือมาตลอดปี ในทุกๆเรื่องที่ประดังเข้ามา เขาสื่อสารและบอกวิธีจัดการตัวเองและปกป้องครอบครัวตัวเองการเปิดปากกับยะฮู สปอร์ตส์

นั่นคือสัญชาตญาณของยอดผู้เล่น มุมมองหรือประสบการณ์ที่ผ่านมาจะทำให้คุณตกตะกอน ซึ่งตัวจริงอย่างเขาจัดการมันอย่างน่าทึ่ง ซึ่งทั้งวงการลีกก็ทราบดีว่ามันมีคุณค่าแค่ไหน” 

เขามืออาชีพ และผมภูมิใจกับวิธีการที่หมอนั่นบงการตัวเอง บอกเลยผมอยู่เคียงข้าง รัสเซลล์” 

ส่วนเรื่องความเห็นของแฟนบาสฯ มันเป็นเรื่องที่งี่เง่า เพราะเมื่อคุณล้ำเส้นมุ่งโจมตีใครสักคนด้วยความรู้สึกส่วนตัว, ล้อเลียนชื่อสกุล และหาเรื่องไม่เกี่ยวกับบาสฯมาป่วน ... บอกเลยว่ารัสส์ได้ใจผมเต็มๆ

เวสต์บรู้ก และ เคอร์รี่ ต่างเหลือสัญญาของตัวเองปีสุดท้ายซีซั่น 2022-23 น่าสนใจว่านี่คือการส่งสัญญาณจีบทางอ้อมนัดหมายกันในอนาคตเพื่อรวมพลังหรือเปล่า

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด