:::     :::

ตราหมี10ตัวเชือดกาดีซ2-1แซงบาร์ซ่าขึ้นที่3

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด ขยับขึ้นที่ 3 ชั่วคราว หลังเปิดรังเฉือนชนะ กาดีซ ไปได้ 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"ตราหมี" แอต.มาดริด ที่ต้องการรักษาท็อปโฟร์เอาไว้ให้ได้ ส่ง ชูเอา เฟลิกซ์ เล่นหน้าคู่กับ อองตวน กรีซมันน์ ส่วนทีมเยือน กาดีซ นำมาโดย อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอกจอมเก๋า

เริ่มเกมมามาได้เพียง 2 นาทีเศษ แอต.มาดริด ออกนำรวดเร็วจากจังหวะที่ เฮเรเมียส เลเดสม่า เปิดบอลพลาดโดน ชูเอา เฟลิกซ์ ดักได้ก่อนล่อเป้ามุมแคบไม่เหลือซาก ตราหมี นำ 1-0

นาที 26 แอต.มาดริด มีลุ้นอีกครั้ง โรดรีโก้ เด ปอล จ่ายบอลให้ ยานนิค การ์ราสโก้ ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษ แต่บอลโด่งข้ามคาน 

นาทีสุดท้ายของครึ่งแรก กาดีซ ตามตีเสมอ 1-1 เมื่อ อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ โยนบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษให้ อัลบาโร่ เนเกรโด้ สอดมาโขกผ่านมือ ยาน โอบลัค เข้าไปสวยงาม ทำให้จบ 45 นาทีแรกเสมอกัน 1-1

  ครึ่งหลังนาที 52 เจ้าถิ่นมีโอกาสในจังหวะที่ โรดรีโก้ เด ปอล จ่ายบอลให้ เอคตอร์ เอร์เรร่า ยิงไกลด้วยขวา บอลเข้ากรอบแต่ยังไม่ดีพอที่จะผ่านมือ เฮเรเมียส เลเดสม่า

ตราหมี นำอีกรอบจนได้ในนาที 68 หลุยส์ ซัวเรซ ที่ลงสำรองแทน กรีซมันน์ ได้ 6 นาที แตะบอลย้อนหลังให้ อังเคล กอเรอา ยิงจังหวะแรกติดเซฟ โรดรีโก้ เด ปอล วิ่งมาซ้ำระยะ 14 หลาส่งบอลเข้าประตูเป็น 2-1

กาดีซ เกือบตามตีเสมอสุดๆ ในนาที 74 ยาน โอบลัค ปัดบอลไม่ดีเข้าทาง หลุยส์ เอร์นานเดซ ได้ตวัดยิงในเขตโทษ ทว่า แต่ว่า โฮเซ่ มาเรีย คีเมเนซ ยืนคุมเส้นตัวสุดท้ายจึงโหม่งทิ้งได้แบบเส้นยาแดงผ่าแปด

ทีมเยือนไม่ถอดใจลุยขึ้นมาอีกในนาที 82 และจบด้วยการยิงไกลหน้าเขตโทษของ เนเกรโด้ ทว่าบอลเฉียดคานไปแบบได้ลุ้น

ท้ายเกมนาที 88 ตราหมีเหลือ 10 คนเมื่อ ฆาเบียร์ เซร์ราโน่ ตัวสำรองดาวรุ่งเข้าบอลแรงทำให้ถูกใบแดงไล่ออกไป จากนั้นจบเกม แอต.มาดริด เบียดชนะ กาดีซ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 51 คะแนน แซง บาร์เซโลน่า ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ชั่วคราว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})