:::     :::

คอนเต้ยันต้องการอยู่คุมไก่ต่อซีซั่นหน้า

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยืนยันว่าต้องการที่จะอยู่คุมทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า ตราบใดที่สโมสรมีความทะเยอทะยานในแบบเดียวกัน

         ช่วงที่ผ่านมามีข่าวออกมาต่อเนื่องว่านายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยนเหนื่อยกับการเข็น "ไก่เดือยทอง" หลังผลงานโดยรวมไม่ดีนักจนมีข่าวว่าจะอำลาทีมไปเหมือนกัน แต่เจ้าตัวยืนยันตั้งใจอยู่คุมทีมต่อตามสัญญาที่เซ็นกันไว้จนถึงปี 2023

         "แน่นอนว่าตอนนี้มีความจริงเพียงอย่างเดียว - ผมมุ่งมั่นกับสโมสรแห่งนี้อีกปีข้างหน้า สโมสรต้องการสถานการณ์แบบนี้และผมยอมรับมันเพราะมันทำให้รู้จักกันดีมากขึ้น" คอนเต้ กล่าว

         "หลังจาก 4 เดือนผมคิดว่าสโมสรมีความเข้ากับแนวทางที่ผมต้องการทำงานและผมเข้าใจสโมสร เรามีเวลาอีก 3 เดือนจนถึงจบฤดูกาลเพื่อพัฒนาความรู้จักซึ่งกันและกันและจากนั้นก็หาออกทางออกดีที่สุดร่วมกัน"

         "ผมสามารถบอกได้เลยว่าผมสนุกกับการทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้และผมอยากจะต่อสู้เพื่อสิ่งสำคัญเพื่อสโมสร แน่นอนว่ามันเป็นความจริงที่ผมอยากทำ ในการสู้เพื่ออนาคต สู้เพื่อแข่งขัน สู้เพื่อชัยชนะและไม่ใช่แค่การจบอันดับ 4 ในลีกเท่านั้น เพราะผมเน้นย้ำว่านั่นไม่ใช่ความทะเยอทะยานของผม"

         "ความทะเยอทะยานของผมคือแข่งขันและสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ ผมต้องการมันและผมรู้ว่าหัวใจ จิตวิญญาณ ความคิดของผมต้องการสิ่งเหล่านี้ ผมหวังว่าตัวเองและสโมสรจะมีเป้าหมายเดียวกันในสถานการณ์นี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด