:::     :::

เมอร์สันมองโปเช็ตติโน่ยังไม่ใช่สำหรับผี

วันเสาร์ที่ 12 มีนาคม 2565
710
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล มองว่า เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ยังไม่ใช่ผู้ที่เหมาะสมสำหรับตำแหน่งผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         นายใหญ่ชาวอาร์เจนติน่าเพิ่งพา ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกด้วยการแพ้ เรอัล มาดริด ด้วยสกอร์รวม 2-3 ซึ่งคาดกันว่าเจ้าตัวจะตกเก้าอี้หลังจบฤดูกาลนี้

         ที่ผ่านมาอดีตนายใหญ่ของ สเปอร์ส มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" มาอย่างต่อเนื่อง แต่ทาง เมอร์สัน ยังไม่แน่ใจว่า โปเช็ตติโน่ จะเป็นคนที่ใช่สำหรับการมาคุมทีมในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่ 

         "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควรจะวิ่งหนีให้ไกลจาก เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ หลังจากที่ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" เมอร์สัน กล่าวผ่านเดลี่ สตาร์

         "แต่ใครก็ตามที่ได้ตำแหน่งผู้จัดการทีมในซีซั่นหน้าจะต้องเผชิญกับงานที่เป็นไปไม่ได้เพราะพวกเขาจะตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล 20 แต้มอีกครั้ง"

         "ยูไนเต็ด อ่อนระทวยในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้, ช่างน่าอายจริงๆ ไม่มีนักเตะคนไหนของ ยูไนเต็ด ที่จะอยู่ในทีม ซิตี้ ไม่มีสักคนและนั่นไม่ใช่เรื่องปกติ มันเหมือนกับการดูเกม เอฟเอ คัพ ระหว่างทีมจากพรีเมียร์ลีกเจอกับทีมจากนอกลีก"

         "แต่ถ้าคุณเป็นแฟนบอล ยูไนเต็ด และดูเกมของ เปแอสเช ที่เจอกับ เรอัล มาดริด คุณจะยิ่งกังวลมากกว่านี้อีก ทุกคนรู้ว่า ยูไนเต็ด ชื่นชอบ โปเช็ตติโน่ แต่ผมไม่แน่ใจว่าเขาจะเป็นคนที่ใช่สำหรับงานนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})