:::     :::

โยริสยันไก่ไม่ถอดใจแย่งท็อปโฟร์

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อูโก้ โยริส ผู้รักษาประตู สเปอร์ส ยืนยันว่าทีมของตนจะไม่ถอดใจในการแย่งท็อปโฟร์ แม้จะเพิ่งแพ้คู่แข่งโดยตรงอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด 2-3

มือกาวทีมชาติฝรั่งเศสกล่าวว่า "ผมคิดว่าเรามีฟอร์มที่ดี แม้ว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้กับประตูที่เราเสียไปก็ตาม มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับรายละเอียด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ช่วยอย่างมากในวันนี้เพื่อให้ ยูไนเต็ด ได้ผลการแข่งขัน"

"มันเจ็บปวดเพราะเรารู้สึกว่าเราควรจะได้อะไรที่ดีกว่านี้ แต่ในโลกของฟุตบอลคุณจะได้รับสิ่งที่คู่ควรอยู่เสมอ และตอนนี้เราต้องโฟกัสกับสัปดาห์หน้า"

"ผมคิดว่า โรนัลโด้ อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดของเขา เขาดุดันมากในกรอบเขตโทษ มันยากที่จะคอนโทรลเขา แต่เมื่อคุณเสียลูกตั้งเตะคุณต้องมองหาสิ่งนั้น ประตูที่สองมาจากลูกครอส และเราน่าจะป้องกันได้ดีกว่านั้น กับประตูแรก เมื่อคุณให้พื้นที่เพียงเล็กน้อยกับเขา เขาก็จะทำในสิ่งที่เขาทำได้นั่นแหละ"

"เราเห็นสิ่งดีๆ มากมายจากเราเอง มันน่าผิดหวังมาก เรารู้ว่าเกมนี้สำคัญมากต่อการแย่งท็อปโฟร์ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ และเราจะพยายามทำให้ดีกว่านี้"

"ถ้าคุณพูดถึงผลการแข่งขัน ชัดเจนว่ามันคงเป็นแง่ลบ เราจำเป็นต้องวิเคราะห์ และพยายามอีกครั้งเพื่อปรับปรุงบางแง่มุมในเกมของเรา ตอนนี้เกมมันจบลงไปแล้ว และเราสามารถจัดการเกมที่อยู่เบื้องหน้าได้เท่านั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด