:::     :::

โมราต้าขอบคุณโค้ช-ยังไม่ทราบอนาคต

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้ายูเวนตุสกล่าวขอบคุณ แม็กซ์ อัลเลกรี ที่ช่วยฟื้นคืนความมั่นใจของตนเอง และยังกล่าวถึงอนาคตหลังจากนี้

ทีมม้าลาย บุกชนะ ซามพ์โดเรีย ออกมาด้วยสกอร์ 3-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ เบียงโคเนรี่ ยังคงรั้งที่ 4 เก็บไปได้ 56 คะแนนจากการลงสนามทั้งหมด 29 นัด

"ผมได้คุยกับโค้ชในตอนที่พวกเราเริ่มต้นฤดูกาล เมื่อเจ้านายของคุณให้ความเชื่อมั่นในตัวคุณ นั่นมีความหมายบางอย่าง เพราะพวกเราทุกคนต้องการได้ยินคำเหล่านั้นเพื่อให้คุณมีความมั่นใจ และเติมเต็มความต้องการในการทำให้ดีขึ้น" หัวหอกที่ทำคนเดียวสองประตูในนัดที่ผ่านมากล่าว

"ผมมีความสุขเพราะว่าตอนนี้ทีมเจอกับความกลมเกลียวและสปิริตในการเสียสละ มันเป็นบรรยากาศที่แตกต่างออกไปอย่างมากจากช่วงต้นฤดูกาล"

เมื่อถามถึงอนาคตหลังจบฤดูกาล ซึ่งสัญญาของ โมราต้า กับ ยูเว่ อยู่ในรูปแบบยืมตัวพร้อมออปชั่นเซ็นสัญญาถาวร แต่มีรายงานว่า ม้าลาย พยายามเจรจา ตราหมี เพื่อขดลดราคาตามเงื่อนไขแรก

"อนาคตไม่ได้อยู่ในมือผม ถ้าผมไม่ได้อยู่ที่นี่ในฤดูกาลต่อไป ผมจะยังคงเป็นแฟนของ ยูเว่ พวกเราจะพยายามทุกๆ อย่างเพื่อให้เราสามารถคว้าแชมป์ลีกได้

"พวกเราคือ ยูเว่ มันเป็นปีที่แปลกไปเล็กน้อย แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในเซเรีย อา และ แชมเปี้ยนส์ ลีก 

"ยูเว่ คือหนึ่งในทีมดีที่สุดของโลก ดังนั้นผมจึงภูมิใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ มีความสุขที่ได้ลงเล่นและหน้าที่ดังกล่าวได้เรียกร้องผม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด