:::     :::

รังนิกชี้ผีแดงสมควรเฮ

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
1,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าทีมของตนเองสมควรได้รับชัยชนะหากพิจารณาจากผลงานโดยรวม

ปิศาจแดง เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไปแบบสนุก 3-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ ผีแดง รั้งที่ 4 เก็บไปได้ 50 คะแนนจากการลงสนาม 29 เกม

นัดล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ 3 คะแนนจากผลงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ทำแฮตทริก ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันพอใจกับชัยชนะที่มองว่าเป็นสิ่งที่ทีมสมควรได้รับหากพิจารณาจากผลงานโดยรวม

"การกลับมาหลังจากสองประตูแสดงให้เห็นว่าพวกเรามีสภาพจิตใจที่ถูกต้อง พวกเราสมควรได้รับชัยชนะ อย่างน้อยๆ ผลงานที่ออกมาก็ดุดันพอ พวกเราแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาในการเอาชนะ ผมพูดก่อนเกมไปว่า ทีมที่ต้องการชนะมากกว่าจะประสบความสำเร็จ

"ผมคิดว่าพวกเราทำได้ดีจริงๆ ในครึ่งแรก พวกเราก็แค่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาสในตอนที่หลุดเข้ากรอบเขตโทษง่ายเกินไป เมื่อไม่มี บรูโน่ แฟร์นันด์ส กับ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ มันจึงไม่ง่าย มันเป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ วันนี้พวกเราต้องเอาชนะในแง่ของการลุ้นอันดับที่ 4 มันยังช่วยเพิ่มความมั่นใจสำหรับเกมวันอังคาร (พบ แอตเลติโก มาดริด ในเวที แชมเปี้ยนส์ ลีก)

"มันเป็นความท้าทายของนักเตะอย่าง โรนัลโด้ แต่วันนี้เขาแสดงให้เห็นว่ายังคงมีคุณภาพในการเล่นให้สโมสรอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขายังมีคุณภาพในการเป็นส่วนหนึ่งทีม และหากเราต้องการประสบความสำเร็จในช่วงจบฤดูกาล นั่นก็คือสิ่งที่เราต้องการ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด