:::     :::

คอนเต้โอดสเปอร์สไม่น่าแพ้

วันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม 2565
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ออกอาการเสียดายที่ทีมปราชัย เนื่องจากกุนซือชาวอิตาลีมองว่าทีมของตนเองสมควรมีแต้มกลับออกมา

ไก่เดือยทอง บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาด้วยสกอร์ 2-3 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้ทีมจากลอนดอนรั้งที่ 7 เก็บไปได้ 45 คะแนนจากการลงสนาม 27 นัด

"มันยากที่จะอธิบายความพ่ายแพ้เกมนี้ ผมไม่คิดว่าพวกเราสมควรแพ้ แต่ในเวลาเดียวกันพวกเราต้องทำความเข้าใจถึงวิธีการที่พวกเราสามารถพัฒนาขึ้นไปได้" กุนซือชาวอิตาลีเผยกับ สกาย สปอร์ตส์

"พวกเรามีเกมที่ดี แต่พวกเราต้องแสดงประสบการณ์ในการจัดการสถานการณ์ที่แน่นอนให้มากกว่านี้ มีหลายส่วนของเกมและบางครั้งคุณต้องเข้าใจในตอนที่ดันขึ้นไป ยืนหยัดอย่างแข็งแกร่ง เพิ่มความเอาจริงเอาจังหรือในตอนที่ใจเย็นและไม่รีบร้อน ในส่วนนั้น พวกเรามีพื้นที่ให้พัฒนาอยู่อีกมาก ในสนาม พวกเรามีการพัฒนาขึ้นอย่างยอดเยี่ยม

"ประสบการณ์ไม่สามารถซื้อมาได้ คุณพัฒนาประสบการณ์หลังจากผ่านเกมแบบนี้ไป พวกเรามีนักเตะหนุ่มในทีมหลายคนและหวังว่าหลังจากเกมนี้พวกเขาจะได้เรียนรู้

"พวกเราเสมอกัน 1-1 แต่หลังจากนั้น 1-2 นาทีพวกเขามาทำประตูที่สอง ในช่วงนี้พวกเราเสียประตูจากลูกตั้งเตะเยอะมาก พวกเรารู้ว่าต้องพัฒนาถ้าหากต้องการผ่านระดับการแข่งขันที่เราต้องการไปให้ได้เพื่อไปยังอันดับที่สูงขึ้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด