:::     :::

หงส์เจอโก่ง90ล้านยูโรแลกอลิสซอน

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล ต้องเอาเท้าก่ายหน้าผาก คิดหน้า คำนวณหลังให้ดีหากอยาก อลิสซอน เบ็คเกอร์ นายด่านค่าย โรม่า เพราะมีความเป็นไปได้สูงว่าอาจต้องโดนรีดไถถึง 90 ล้าน ยูโร แลกเอาลายเซ็น

รายงานจาก 'กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต' นสพ.ดังของ อิตาลีว่า 'จัลโล่รอสซี่' เตรียมจับจอมหนึบทีมชาติบราซิล ต่อสัญญาฉบับใหม่ แทนของเดิมที่ผูกมัดถึงปี 2021 รับค่าเหนื่อยอยู่เพียงฤดูกาลละ 1.5 ล้านยูโร (ราว 60 ล้านบาท)

ผู้เล่นวัย 25 กะรัต เนื้อหอมสุดขีดเมื่อตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของทั้ง 'หงส์แดง' และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ 2018 นั่นทำให้ ผอ.กีฬา มอนชี่ ต้องล้อมคอกก่อนวัวหาย 

โดยสื่อฯเจ้าดังเผยว่า โรม่า ต้องการที่จะเพิ่มค่าฉีกสัญญาของ อลิสซอน ขึ้นถึง 90 ล้าน ยูโร (ราว 3,600 ล้านบาท) ขณะที่นักเตะเรียกร้องเงินค่าเหนื่อย 5 ล้าน ยูโร (200 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล รวมถึงโบนัสต่างๆตามผลงาน 

หากเอเจนต์ของจอมหนึบบราซิเลี่ยน สามารถตกลงกับต้นสังกัดปัจจุบันได้ ข้อผูกมัดใหญ่จะครอบคลุมถึงซัมเมอร์ปี 2022 พร้อมกันท่าบรรดาทีมเงินหนาให้ลดความสนใจลงไป 

อนึ่งจากผลงานของ ลอริส คาริอุส นายด่านมือหนึงคนปัจจุบันของ ลิเวอร์พูล ที่ความมั่นใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็อาจทำให้ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ เลิกทุ่มในตำแหน่งด่านสุดท้ายอีก 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด