:::     :::

ลาปอร์ต้าย้ำจะไม่ทำให้สโมสรตกอยู่ในความเสี่ยงเรื่องการเงิน

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
874
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่าเขาและทีมงานจะไม่ดำเนินการใดๆที่จะทำให้สโมสรตกอยู่ในความเสี่ยงด้านการเงินในอนาคต

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าจะไม่ดำเนินการเซ็นสัญญาใดๆที่จะทำให้สโมสรตกอยู่ในความเสี่ยง ขณะที่กำลังฟื้นฟูสภาพจากสถานการณ์ทางการเงิน ซึ่งอาจหมายถึงการลงทุนด้วยเงินจำนวนมหาศาลในการทำข้อตกลงกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เรากำลังเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในฤดูกาลหน้า มาเตว อาเลมานี่, จอร์ดี้ ครัฟฟ์ และทีมเทคนิคทั้งหมดกำลังทำงานเพื่อทำแบบนั้น ผมเข้าใจดีว่ามีการเซ็นสัญญาที่จะกระตุ้นผู้คน แต่มันเป็นการดำเนินการที่ยากลำบากที่เราไม่ควรดำเนินการ แม้ในสถานการณ์ทางเศรษฐกิจดีที่สุดก็ตาม'

'เราต้องใช้เกณฑ์และเหตุผลบางอย่างกับโลกของฟุตบอล เรามาที่นี่เพื่อจัดการสโมสรที่ดี บาร์เซโลน่า และแม้ว่าเราจะปรับปรุงสถานการณ์ทางเศรษฐกิจแล้วก็ตาม แต่ยังไม่ได้รับการแก้ไขอย่างสมบูรณ์'

'นี่คือสิ่งสำคัญอันดับแรกพร้อมกับการรวมทีมที่มีพลังมากขึ้น ในขณะที่เราเดินหน้าไป เราจะทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้ แต่เราจะไม่อนุมัติการดำเนินการใดๆที่ทำให้สโมสรตกอยู่ในความเสี่ยง' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด