:::     :::

ทูเคิ่ลยันสิงห์ต้องแสดงสปิริตให้ทุกคนเห็น

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ยืนยันหลังเกมที่ชนะ นิวคาสเซิ่ล 1-0 ว่าทั้งเขา และลูกทีมต้องแสดงสปิริตให้ทุกคนที่ทำงานกับสโมสรได้เห็นในช่วงที่ทีมกำลังเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ยากลำบาก

นายใหญ่ สิงห์บลูส์ กล่าวว่า "มีคำถามมากมายที่เราต้องตอบ การสร้างโอกาสเป็นไปได้ยาก มันยากขึ้นไปอีก และมันก็สำคัญมากที่เราไม่ยอมเสียโอกาสที่จะเอาชนะ มันเป็นตอนจบที่ยอดเยี่ยม"

"การผ่านบอลสุดยอด การเอาลง (ของ ไค ฮาแวร์ตซ์) และจบสกอร์นั้นโดดเด่นมาก"

"ไค ทำงานหนักในทุกเกม ด้วยระยะการวิ่งของเขาสู่ทักษะการจบสกอร์ มันเป็นสิ่งที่เราต้องการในช่วงท้ายเกม"

เมื่อถูกถามถึงการตีศอกของ ไค ฮาแวร์ตซ์ ใส่ แดน เบิร์น นายใหญ่ชาวเยอรมันตอบว่า "ผมรู้จัก ไค ดี และคิดว่าเขาไม่เคยตั้งใจที่จะทำร้ายคู่แข่ง ผมไม่เห็นมัน ดังนั้นมันคงดีกว่าถ้าจะไม่แสดงความคิดเห็น แต่ถ้าบอกว่าเขาโชคดีผมก็ยอมรับมัน"

สำหรับการเตรียมความพร้อมในการเดินทางไปเล่นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับ ลีลล์ ในคืนวันพุธ ทูเคิ่ล กล่าวว่า "เรารักฟุตบอล และสิ่งที่เราทำ ถ้าเรามีเครื่องบินเราจะไปโดยเครื่องบิน ถ้าไม่ก็จะเป็นรถไฟ หรือรถโค้ช ถ้าไม่อีกผมก็จะขับรถ 7 ที่นั่งไป ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราจะอยู่ที่นั่น"

"ผมรู้ว่าเรื่องนี้สำคัญ ผมพูดเล่นน่ะ แต่เราต้องมีความหวัง และอยู่อย่างมั่นใจ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และผมหวังว่าจะมีแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์"

"ไม่ได้มีข่าวมากนัก (เกี่ยวกับอนาคตของสโมสร) แต่หวังว่าจะมีการขายนะ ผมไม่ใช่คนที่กังวลมากเกินไป สิ่งสำคัญก็คือต้องสร้างสปิริต และแสดงสปิริตให้ทุกคนที่ทำงานในสแตมฟอร์ด บริดจ์ และที่ค็อบแฮมได้เห็น"

"มันไม่ใช่แค่ทีมชุดใหญ่ คนอื่นมีความกังวลมากว่านั้นอีก และเพื่อพวกเขาแล้วเราต้องแสดงสปิริตนักสู้ โชคไม่ดีที่เราไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ แต่นั่นทำให้เรามีโอกาสที่จะทิ้งมันไว้ และโฟกัสกับสิ่งที่เราสนใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด