:::     :::

บาร์ซ่าซิว4นัดติดในลีกทุบโอซาฯ4-0ขึ้นที่3

วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565
906
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ทวงคืนอันดับ 3 ได้อีกครั้งหลังเปิดรังไล่ขย่ม โอซาซูน่า 4-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า เริ่มต้นดีได้จุดโทษตั้งแต่นาที 14 ในจังหวะที่ กาบี ดาวรุ่งของทีมโดน นาโช่ บีดาล ทำฟาวล์ ก่อนเป็น เฟร์ราน ตอร์เรส รับหน้าที่ยิงเสียบมุมขวามือตัวเอง

บาร์ซ่า ขยับหนีเป็น 2-0 ในนาที 21 อุสมาน เดมเบเล่ พาบอลลุยถึงหน้าเขตโทษก่อนแทงเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ เฟร์ราน ตอร์เรส จับแล้วรอจังหวะอย่างใจเย็นก่อนยิงลอดขา  เซร์คิโอ เอร์เรร่า เข้าไป เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของเจ้าตัวอีกด้วย

สกอร์ไหลเป็น 3-0 ในอีก 6 นาทีถัดมา อุสมาน เดมเบเล่ เปิดบอลจากขวายัดเข้าเขตโทษ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง พุ่งมาแหย่ปลายเท้าที่เสาแรกส่งบอลเข้าประตูไปสำเร็จ และจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลังนาที 55 บาร์ซ่า ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะเติมเกมรุกของ เคราร์ด ปิเก้ ที่ได้ยิงในเขตโทษจากการผ่านบอลมาให้ของ เปดรี้ ทว่าจังหวะนี้ ปิเก้ ก็ล้ำหน้าไปแล้ว

บาร์ซ่า หนีเป็น 4-0 ในนาที 75 จากการเล่นลูกสูตรเตะมุม เดมเบเล่ ไหลให้ รีกี้ ปุช ตัวสำรองยิงจังหวะแรกติดเซฟ แต่ขยันวิ่งไปเกี่ยวบอลได้ก่อน เซร์คิโอ เอร์เรร่า และล็อกหนีตัวคุมเส้นอีกจังหวะก่อนซัดด้วยขวาจ่อๆ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ บาร์เซโลน่า ปิดเกมได้เยี่ยมเอาชนะ โอซาซูน่า 4-0 คว้าชัยชนะ 4 นัดติดในลีก พร้อมแซงไปอยู่ที่ 3 ของตารางอีกครั้ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด