:::     :::

รังนิกไม่กังวลสภาพร่างกายโรนัลโด้

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
1,063
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราล์ฟ รังนิก รักษาการกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าตนเองไม่กังวลเรื่องสภาพร่างกายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเชื่อว่ากองหน้าโปรตุเกสไม่มีปัญหาในการลงสนามวันอังคารนี้

ปิศาจแดง กำลังจะเปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด รับมือ แอตเลติโก มาดริด ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองในคืนวันอังคารนี้ โดยเกมแรกทั้งสองทีมเสมอกันมาด้วยสกอร์ 1-1 

ทั้งนี้กองหน้าวัย 37 ปีเพิ่งทำคนเดียว 3 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่ ผีแดง เปิดบ้านชนะ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่การแถลงข่าวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันจันทร์มีสื่อสอบถามเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ โรนัลโด้

"ผมไม่ได้กังวลเลยว่าเขาจะไม่สามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาได้ เขาเป็นคนที่ดูแลตัวเองและร่างกายอยู่เสมอ เขารู้ว่าต้องทำอะไร" เทรนเนอร์ชาวเยอรมันระบุ

"เราจะได้รู้กันว่าเขาจะทำได้อีก 3 ประตูหรือไม่ มันไม่ง่ายในการทำ 3 ประตูเมื่อเจอกับทีมนี้ ผลงานโดยรวมของเขา (ในเกมดวล ท็อตแน่ม) ออกมาดี ถึงจะไม่ได้ดีมากๆ และนี่คือสิ่งที่พวกเราหวังจะได้เห็นจากเขาในเกมคืนวันพรุ่งนี้ (อังคาร)

"มันไม่ได้เกี่ยวกับแค่ โรนัลโด้ มันเกี่ยวกับทั้งทีม พวกเราเห็นมาแล้วในครึ่งแรกที่มาดริด ถึงสิ่งที่พวกเราไม่ควรจะทำ วิธีการเล่นที่พวกเราไม่ควรเล่นและนี่คือประเด็นใหญ่สำหรับพวกเราในช่วงเมื่อวานนี้และวันนี้ ก่อนเกมวันพรุ่งนี้ 

"พวกเราต้องรู้ถึงวิธีการรับมือและในส่วนของแท็กติก และที่เหลือเป็นเรื่องของพลังงาน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})