:::     :::

หงส์ยิ้มเลย!เรือเจาะพาเลซไม่เข้าเจ๊า0-0

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
986
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สะดุดอีกนัดได้เพียงเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสก่อนในนาทีที่ 8 เควิน เดอ บรอยน์ โยนบอลไปทางขวาให้ ริยาด มาห์เรซ ล็อกเข้าซ้ายแล้วยิงตรงเขตโทษ แต่ว่าบอลไม่เข้ากรอบ

จากนั้นอีก 8 นาที แมนฯ ซิตี้ มีลุ้นต่อเนื่องในจังหวะที่ แบร์นาร์โด ซิลวา จ่ายบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ บิเซนเต้ ไกวต้า

พาเลซ มีจังหวะโต้เช่นกันในนาที 20 ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ไหลบอลให้ ฌอง ฟิลิปป์ มาเตต้า ตามไปยิงมุมแคบฝั่งซ้าย แต่ว่ามีตัวบล็อกออกหลังหวุดหวิด 

นาที 25 แมนฯ ซิตี้ เกือบได้ประตูจากความสามารถของ เดอ บรอยน์ ที่วิ่งไปดีดลูกเปิดของ ชูเอา กานเซโล่ แต่ว่า ไกวต้า เซฟเอาไว้ได้

อีก 2 นาทีถัดมา เรือใบสีฟ้า เกือบได้อีก ชูเอา กานเซโล่ ยิงไกลระยะ 25 หลา บอลพุ่งสุดแรงแต่ว่าชนเสาอย่างจัง เอมเมอริก ลาปอร์กต์ ได้ซ้ำแต่ว่าแปบอลข้ามคานออกหลังไป

นาที 38 เจ้าถิ่นมีโอกาสเช่นกันในจังหวะที่ วิลฟรีด ซาฮา ได้บอลในเขตโทษก่อนโยกหนี โรดรี้ แล้วยิงด้วยขวา บอลพุ่งแรงหนีมือ เอแดร์ซอน ได้แล้ว แต่ว่าหลุดกรอบออกหลังไป จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 56 แมนฯ ซิตี้ น่าจะได้ประตูสุดๆ เมื่อ แจ็ค กรีลิช ไหลบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ตามไปตวัดยิงด้วยซ้าย บอลหนีมือ ไกวต้า ไปแล้ว แต่ว่าชนเสาอย่างจัง มาห์เรซ ได้ซ้ำเน้นๆ ในเขตโทษ ไกวต้า ผวาปัดมือเดียวให้บอลข้ามคานไปเหลือเชื่อ

นาที 71 แมนฯ ซิตี้ เกือบได้อีกครั้ง แจ็ค กรีลิช หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนปาดบอลมาหน้าประตูให้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา ชาร์จจ่อๆ ทว่าโดนไม่เต็ม ทำให้บอลเลยออกหลังที่เสาไกล

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ไม่สามารถทำประตูเอาชนะได้ทำให้จบเกมเสมอ คริสตัล พาเลซ 0-0 แบ่งทีมละคะแนน และเรือใบสีฟ้าจะถูก ลิเวอร์พูล จี้เหลือคะแนนเดียวหากหงส์แดงบุกชนะ อาร์เซน่อล ได้ในเกมตกค้างวันพุธนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด