:::     :::

'เบนซ์'เบิ้ลพาราชันทุบชาวเกาะ3-0นำโด่ง10แต้ม

วันอังคารที่ 15 มีนาคม 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ทิ้งห่าง เซบีย่า เป็น 10 คะแนนแล้ว หลังบุกชนะ เรอัล มายอร์ก้า 3-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด มีโอกาสก่อนในนาทีที่ 6 วินิซิอุส จ่ายบอบให้ คาริม เบนเซม่า ยิงด้วยซ้ายมุมแคบ ทว่าติดเซฟของ เซร์คิโอ รีโก้

ถัดมานาที 18 เจ้าถิ่นมีโอกาสบ้างจากลูกตั้งเตะที่ ดานี่ โรดริเกซ จ่ายให้ ทาเกะฟุสะ คูโบะ ดาวรุ่งชาวญี่ปุ่นที่ยืมมาจาก เรอัล มาดริด ได้ลุ้นยิงทีมเก่าจากหน้าเขตโทษ ทว่าบอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 28 เรอัล มาดริด มีโอกาสเมื่อ วินิซิอุส ได้บอลฝั่งซ้ายแต่หามุมยิงไม่ได้จึงจ่ายย้อนมาหน้าเขตโทษ โทนี่ โครส วิ่งมายิงเต็มแรง บอลพุ่งถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นเกือบได้เช่นกันในนาที 35 เมื่อกองหลัง เรอัล มาดริด เคลียร์บอลในเขตโทษไม่ขาด ปาโบล มาฟเฟโอ วิ่งเข้าแย่งได้ก่อนยิงด้วยซ้ายหนีมือ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ไปแล้ว แต่ว่าเช็ดเสาออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย

ราชันมีโอกาสอีกครั้งในนาที 43 เบนเซม่า ตอกส้นให้ วินิซิอุส สอดมาได้ยิงเน้นๆ ตรงจุดโทษ ทว่ามีผู้เล่น มายอร์ก้า พุ่งบล็อกให้บอลออกหลังได้หวุดหวิด ทำให้จบครึ่งแรก สกอร์ยังอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลัง เรอัล มาดริด ออกนำ 1-0 ได้สำเร็จในนาที 55 เฟเดริโก้ วัลเวร์เด้ ไล่แย่งบอลได้หน้าเขตโทษ มายอร์ก้า ก่อนเป็น เบนเซม่า ไหลให้ วินิซิอุส จับหนึ่งจังหวะแล้วยิงด้วยซ้ายส่งบอลลอดขา เซร์คิโอ รีโก้ เข้าไป

เรอัล มาดริด ต้องเปลี่ยนเอา มาร์โก อาเซนซิโอ ลงแทน โรดริโก้ ดาวรุ่งบราซิเลียนที่บาดเจ็บจนถูกหามออกจากสนามในนาที 71 

อีก 7 นาที เรอัล มาดริด มาได้จุดโทษในจังหวะที่ วินิซิอุส โดน ไบรอัน โอลีบาน ทำฟาวล์ ก่อนเป็น คาริม เบนเซม่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด ราชันชุดขาวจึงนำเพิ่มเป็น 2-0 

ท้ายเกมนาที 82 เรอัล มาดริด นำห่างเป็น 3-0 จากเตะมุมลูกสูตรที่ มาร์เซโล่ ได้เปิดโด่งเข้าเขตโทษ คาริม เบนเซม่า ขึ้นโขกส่งบอลเสียบเสาเข้าไปอย่างเด็ดขาด เป็นประตูที่ 2 ในเกมนี้ของ เบนเซม่า ด้วย 

จากนั้นจบเกม เรอัล มาดริด บุกชนะ เรอัล มายอร์ก้า 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 66 คะแนน และทิ้งห่างอันดับ 2 เซบีย่า เพิ่มเป็น 10 คะแนน โอกาสแชมป์เริ่มสดใส 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})