:::     :::

ปธ.บาซ่าคุยเขื่องหลังฟอร์มหรู4นัดติด

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
1,931
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ได้ทีตอกหน้ากลุ่มที่พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ว่าทีมชุดปัจจบันไม่ได้ตกต่ำลง พร้อมทั้งยืนยันสัญญาใหม่ของทั้ง เมสซี่ และ อีเนียสต้า ลงตัวแล้วเหลือเพียงพิธีประกาศอย่างเป็นทางการ

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมรบาร์เซโลน่า กล่าวด้วยความภูมิใจถึงผลงานของทีมหลังสามารถเปิดคัมป์ นู ไล่ถล่ม ยูวเนตุส 3-0 ในฟุตบอล ยูฟ่า ชปล.คืนวานนี้ พร้อมชี้ว่าศักยภาพโดยรวมไม่ได้ถอยหลังลงคลองอย่างที่ถูกหลายฝ่ายโจมตี 

สมาชิกสโมสร บาร์ซ่า กว่า 3,000 คน ลงชื่อโหวดไม่ไว้วางใจ บาร์โตเมวและบอร์ดบริหาร จากความล้มเหลวในตลาดซื้อ-ขาย ซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังปล่อยให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ ถูกขายออกไป รวมถึงพลาดเป้าหมายสำคัญอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

อย่างไรก็ดีหลังจากพ่าย เรอัล มาดริด ในการเตะ ซูเปอร์ คัพ สเปน "อาซูลกราน่า" ติดเครื่องชนะ 4 นัดติดทุกรายการรัวถึง 12 สกอร์ ไม่เสียแม้แต่ลูกเดียว ทำให้ บาร์โตเมว ได้ทีโม้สะบัดว่า 

"สโมสรไม่เคยหายไปไหน อยู่ที่นี่เสมอ เราต้องรักษาระดับความสำเร็จของเราเอาไว้"

"เรามีทีมที่สามารถแข่งขันได้ เราแฮปปี้ได้เราอยากชนะและการมีเมสซี่สร้างความแตกต่าง เรามีแรงกระตุ้นและเราต้องไม่มองโลกในแง่ร้าย" บิ๊กบอสวัย 54 กะรัตกระหยิ่ม 

"เราจบเกมด้วยความแช่มชื่น นักเตะที่เราต้องการในเดือนส.ค.ไม่ได้ย้ายมา แต่ตอนนี้เราต้องทำงานกับสิ่งที่เรามี  โครงการของบัลเบร์เด้เริ่มต้นอย่างมั่นคง, เฉลียวฉลาด และเจนจัด"


ปธ.หน้าแว่นบอกว่าสัญญาของทั้ง เมสซี่ และ อีเนียสต้า ตกลงปากเปล่าได้แล้ว

ประเด็นสัญญาใหม่ของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ อันเดรส อีเนียสต้า ซึ่งเหลือซีซั่นสุดท้าย ท่านปธ.ก็ยืนยันว่าทั้งคู่ได้ตกลงปากเปล่าขยายออกไปแล้ว  

"สัญญาของ เมสซี่ และ อีเนียสต้า เหรอ? สมาชิกของสโมสรพักสบายหายห่วงไปได้เลย เราพูดไปแล้วว่าเมสซี่เซ็นชื่อในสัญญาแล้วและเขาจะอยู่กับบาร์ซ่าไปตราบนานเท่าที่เขาต้องการ เหมือนกับอีเนียสต้า"

"อีเนียสต้ามีคุณภาพที่โดดเด่น เขาอยู่ที่นี่ตั้งแต่ตอนโรนัลดินโญ่และตอนนี้เขาอยู่กับเมสซี่ เขาสำคัญต่อเราเขามีเกมที่เยี่ยมด้วย" 

สำหรับแมตช์ต่อไป เฮดโค้ช เอเนสโต บัลเบร์เด้ จะนำทัพ อาซูลกราน่า ตะลุยเมืองหลวงชนกับ เคตาเฟ่ ในวันเสาร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด