:::     :::

แพ็คเกอร์สขยายสัญญา'สมิธ'4ปีรับกว่า50ล้าน

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เพรสตัน สมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปี ทำผลงานน่าประทับใจจนได้รับข้อตกลงใหม่จาก กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เตรียมขยายสัญญากับ เพรสตัน สมิธ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ในขณะเดียวกันทีมหัวเนยจะปล่อย เซดาเรียส สมิธ อีกหนึ่งไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 15.75 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เพรสตัน สมิธ ยังมีสัญญาอีก 1 ปี มูลค่า 12.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนจะเซ็นเพิ่มอีก 4 ปี มูลค่า 52.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ทำให้ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีมีสัญญามูลค่า 65 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยข้อตกลงอาจมีมูลค่าสูงถึง 71 ล้านเหรียญสหรัฐตามเงื่อนไขสร้างแรงจูงใจ และผู้เล่นวัย 29 ปีจะได้รับเงิน 14 ล้านเหรียญสหรัฐในสัญญาปีแรก

'เรารู้สึกตื่นเต้นที่ เพรสตัน สานต่ออาชีพของเขากับ แพ็คเกอร์ส' ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของทีมหัวเนยกล่าวในแถลงการณ์ 'ตั้งแต่มาถึง กรีนเบย์ เขาไม่เพียงแค่มีส่วนร่วมผลิตผลงานในสนามเท่านั้น แต่ยังมีส่วนสำคัญในล็อคเกอร์รูมและเป็นผู้นำทีมนี้ด้วย'


ก่อนการทำข้อตกลงกับ เพรสตัน สมิธ, แพ็คเกอร์ส มีเพดานเงินเดือนเกินลิมิตอยู่ 45.5 ล้านเหรียญสหรัฐหลังการขยายสัญญากับควอร์เตอร์แบ็ก แอรอน ร็อดเจอร์ส โดยไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีจะถูกนับในเพดานเงินเดือนปีนี 19.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่จากการทำข้อตกลงใหม่จะช่วยลดเพดานเงินเดือนของเขาลงมาราว 8-9 ล้านเหรียญสหรัฐ 

แพ็คเกอร์ส ยังเตรียมปล่อยตัว เซดาเรียส สมิธ ไลน์แบ็กเกอร์วัย 29 ปีเพื่อเซฟเงิน 15.75 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมถึงออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ล บิลลี่ เทอร์เนอร์ ที่จะช่วยประหยัดพื้นที่ในเพดานเงินเดือนได้อีก 3.142 ล้านเหรียญสหรัฐ

'เราต้องการขอบคุณ เซดาเรียส สำหรับการมีส่วนร่วมของเขากับ แพ็คเกอร์ส ในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา' กัตคุนท์ส กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาเข้ามาและสร้างผลกระทบในทันทีกับทีมฟุตบอลนี้ ช่วยทีมคว้าแชมป์ดิวิชั่น 3 สมัยติดต่อกัน เราขออวยพรให้ เซดาเรียส และครอบครัวของเขาพบแต่สิ่งดีๆในวันข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด