:::     :::

ปีเก้มองแง่ดีถึงสองเกมสำคัญของบาร์ซ่า

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า มองแง่ดีว่าทีมอาซูลกราน่าจะทำผลงานได้ดีในการลงเล่นสองเกมสำคัญกับ กาลาตาซาราย บนเวทียูโรปาลีก ต่อด้วย เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้

เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 35 ปีของ บาร์เซโลน่า ที่ลงเล่นกับทีมอาซูลกราน่าครบ 600 เกมมองโลกแง่ดีเกี่ยวกับทิศทางที่สโมสรของเขากำลังเดินหน้าไปในช่วงสัปดาห์นี้ที่มีโปรแกรมสำคัญกับ กาลาตาซาราย บนเวทียูโรปาลีกต่อด้วยแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' กับ เรอัล มาดริด ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากสถานีวิทยุโกเป้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมมองโลกแง่ดีมาก' ปีเก้ กล่าว 'หลังจากหลายเดือนที่เราได้อดทนและเมื่อฤดูกาลที่แล้ว การขึ้นบินและเห็นว่าเรามีพลวัตเชิงบวกเป็นข่าวดีสุด เมื่อผู้คนมาที่สนามและสนุกกับมัน นั่นเป็นสิ่งสำคัญ และเราสนุกกับมันในสนามด้วย'

ปีเก้ ยังสัมผัสได้ถึงความภาคภูมิใจที่เขาบรรลุเป้าหมายในการลงเล่นกับสโมสรบ้านเกิด โดยมีเพียง ลีโอเนล เมสซี่, ชาบี เอร์นานเดซ, อันเดรส อีเนียสต้า และ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ที่ลงเล่นมากกว่าเขา 

'มากกว่า 600 เกม ณ เวลานี้ มันเป็นเส้นทางที่ผมชอบ' ปีเก้ กล่าว 'ผมมีช่วงเวลาที่ดี ผมภูมิใจมากที่ได้สวมเสื้อตัวนี้และผมหวังว่ามันจะอยู่ได้นานขึ้น ผมหวังว่าผมจะสามารถสนุกไปกับช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำมากมายต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})