:::     :::

วัตซ์เค่อเตรียมคุยมาดริดเรื่องฮาแลนด์

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
773
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอทีมเสือเหลืองจะเดินทางสเปนเพื่อปิดดีล เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กับ เรอัล มาดริด ในสัปดาห์นี้ตามการกล่าวอ้างของสื่อเมืองกระทิง

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กำลังจะเดินทางมาเมืองหลวงของสเปนในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเจรจากับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ในการทำข้อตกลงเกี่ยวกับ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าทีมชาตินอร์เวย์

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด จะเดินหน้าอย่างจริงจังในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อเร่งทำข้อตกลงกับ ฮาแลนด์ โดยอ้างว่า วัตซ์เค่อ กำลังจะเดินทางมานครมาดริดเพื่อพูดคุยเรื่องดังกล่าวกับ ฟลอเรนตีโน่ และอาจมีโอกาสยืนยันการย้ายสังกัดในช่วงสัปดาห์นี้ 


ฮาแลนด์ เพิ่งฟิตกลับมาลงสนามหลังพักไปนานหลายสัปดาห์เนื่องจากการบาดเจ็บสะโพก เขาลงเล่นฐานะสำรองช่วงนาที 63 ในเกมชนะ บีเลเฟลด์ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จากรายงานระบุว่าทีมเสือเหลืองต้องการปิดดีลนี้ให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้จากคอร์สฉีกสัญญาของนักเตะมูลค่า 75 ล้านยูโรเพื่อนำเงินดังกล่าวไปดำเนินการซื้อตัว คาริม อเดเยมี่ กองหน้าดาวรุ่งของ ซัลซ์บวร์ก เข้ามาเป็นตัวแทนของดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด