:::     :::

โบโร่ไม่เห็นด้วย!สิงห์ถอนคำร้องบู๊เอฟเอไร้แฟนบอล

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ถอยไปตั้งหลักใหม่ถอนค้ำร้องต่อเอฟเอ ที่ต้องการลงแข่งรอบก่อนรองชนะเลิศกับ มิดเดิลสโบรห์ แบบไม่มีแฟนบอลในสนาม หลังทัพโบโร่แสดงความไม่เห็นด้วย

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เชลซี ได้ยื่นคำร้องต่อสมาคมฟุตบอลอังกฤษ หรือ เอฟเอ ให้จัดแข่งขันศึกเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดไปเยือน มิดเดิลสโบรช์ ในวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม แบบปิดสนาม ไม่มีแฟนบอลเข้าชม หลังที่มีคำสั่งจากรัฐบาลอังกฤษห้ามจำหน่ายตั๋วให้แฟนฟุตบอล "สิงห์บลูส์" 

รัฐบาลอังกฤษสั่งอายัดทรัพย์สินของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย จนทำให้ทีมเชลซีได้รับผลกระทบ และหนึ่งในสิ่งที่ถูกสั่งห้ามคือการห้ามขายตั๋วเข้าชมการแข่งขัน ทำให้ไม่สามารถขายตั๋วเข้าชมเกมเอฟเอคัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ได้โควตาทั้งหมด 4,260 ใบ เชลซี จึงได้ยื่นร้องขอเตะแบบไม่มีฟุตบอลทั้งสนามไปเลย 

อย่างไรก็ตาม การตัดสินใจของ เชลซี ถูกวิจารณ์จากหลายฝ่ายโดยเฉพาะฝั่ง โบโร่ ที่ไม่เห็นด้วยกับคำร้องขอเพราะสโมสรไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้และต้องการให้มีแฟนบอลเช้าชมเกมที่สนาม ริเวอร์ไซด์ ตามเดิม 

ในที่สุด เชลซี จึงได้ถอนคำขอร้องต่อเอฟเอเป็นที่เรียบบร้อย ทำให้เกมสุดสัปดาห์นี้จะมีแฟนบอลเจ้าถิ่นชมตามปกติ ส่วนแฟนบอลทีมเยือนจะมีเพียงแฟนที่ถือตั๋วปีกับแฟนบอลทั่วไปบางส่วนอีกเล็กน้อยที่ซื้อตั๋วตั้งแต่ก่อนมีคำสั่งห้ามขายตั๋ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด