:::     :::

มาดริดตรวจ'เบนซ์'วันศุกร์ไร้เมนดี้'เอลกลาซิโก้'

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
949
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ต้องลุ้นสภาพความฟิตของ คาริม เบนเซม่า และจะไม่มี แฟร์กล็อง เมนดี้ เกม 'เอล กลาซิโก้' เปิดบ้านรับมือ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้

เรอัล มาดริด ผ่านเกมลาลีกาที่บุกชนะ มายอร์ก้า 3-0 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแบบกระท่อนกระแท่น เพราะเจออาการบาดเจ็บของทั้ง เบนเซม่า, เมนดี้ และ โรดรีโก้ สร้างความกังวลให้กับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ

อาส สื่อสเปน รายงานว่า อันเชล็อตติ ต้องรอทดสอบความฟิตของ เบนเซม่า แต่ก็มีแนวโน้มที่ดีสำหรับเกมถัดไป ซึ่งเป็น 'เอล กลาซิโก้' ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้
เบนเซม่า ซึ่งบาดเจ็บช่วงท้ายเกมที่ ซอน โมอิกซ์ ต้องออกจากสนามโดยที่ทีมเปลี่ยนตัวครบแล้ว เวลานี้กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสยังคงรู้สึกเจ็บน่อง แต่ก็มีพัฒนาการที่ดีขึ้น และไม่ปิดโอกาสสำหรับเกมเจอ บาร์ซ่า โดยจะเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมอีกครั้งในวันศุกร์
ข่าวดีของ อันเชล็อตติ คือ โรดรีโก้ ที่เจ็บมาจากเกมเยือน มายอร์ก้า ล่าสุดกลับมาซ้อมกับทีมในวันพุธแล้ว คาดว่าจะฟิตทันเวลา เช่นเดียวกับ เอแดร์ มิลิเตา ที่ป่วยจนพลาดเกมที่ ซอน โมอิกซ์
แต่ข่าวร้ายคืออาการบาดเจ็บโคนขาหนีบของ เมนดี้ ที่คาดว่าต้องพักรักษาตัวระหว่าง 10-14 วัน พลาดเกม 'เอล กลาซิโก้' อย่างแน่นอน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด