:::     :::

'แลมพ์ส'หวังทุกคนรวมใจสู้พาทอฟฟี่รอด

วันพุธที่ 16 มีนาคม 2565
785
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เอฟเวอร์ตัน เชื่อว่าสภาพจิตใจของผู้เล่น และแฟนบอลจะเป็นปัจจัยสำคัญในการพลิกซีซั่นของทีมให้รอดพ้นการตกชั้นได้ในท้ายที่สุด

ทอฟฟี่ จะลงเล่นกับ นิวคาสเซิ่ล ในคืนวันพฤหัสบดี โดยพวกเขามีคะแนนเท่ากับทีมอันดับ 18 อย่าง วัตฟอร์ด ในโซนตกชั้น ซึ่งเหนือกว่าเพียงลูกได้เสียเท่านั้น แม้จะแข่งน้อยกว่า 3 นัดก็ตาม โดย แลมพาร์ด เพิ่งจะพาทีมเก็บชัยในลีกได้แค่เกมเดียวนับตั้งแต่เข้ามารับงานช่วงปลายเดือนมกราคม

ความรู้สึกเลวร้ายคืบคลานลึกลงไปอีก เมื่อพวกเขาแพ้ วูล์ฟส์ คาบ้าน 0-1 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขาหวังว่าจะได้เห็นอารมณ์ที่แตกต่างออกไปในสัปดาห์นี้

"ผมคิดว่าถ้าคุณเดินไปรอบๆ ด้วยความกลัว (ตกชั้น) ว่ามันจะเป็นแบบนั้น มันก็เหมือนว่าคุณเพิ่มโอกาสที่มันจะเกิดขึ้น" แลมพาร์ด กล่าว

"นี่ไม่ใช่เวลามาโกหก หรือเปลี่ยนเรื่องอะไร เรารู้ว่าเราอยู่ตรงไหน แต่เราก็ได้เห็นสโมสรนี้ยังคงอยู่ในวันสุดท้ายของซีซั่นมา 2-3 ครั้ง ไม่มีอะไรแปลกใหม่"

"ความกังวลมีแน่ นั่นคือธรรมชาติของมนุษย์ แต่สำหรับเรา มันไม่ได้เกี่ยวกับสิ่งที่อาจจะเป็น แต่เป็นสิ่งที่เราสามารถทำได้ สิ่งที่เราสามารถรับมือได้ และนั่นคือ 12 เกมที่รออยู่ตรงหน้า"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด