:::     :::

เมอร์สันอดีตปืนแขวะหงส์เฮเหมือนแชมป์

วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม 2565
1,983
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล เมอร์สัน ศิษย์เก่า อาร์เซน่อล กับ แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้เล่น ลิเวอร์พูล โชว์ขบเหลี่ยมกันออกอากาศสดทางเครือข่าย สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมที่ หงส์แดง สามารถบุกไปเก็บชัยชนะถึงเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-0 วานนี้แล้วดีใจเกินหน้าเกินหน้าจนเจ้าบ้านหมั่นไส้

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำสองประตูในครึ่งเวลาหลังจาก ดิโอโก้ โชต้า และ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำให้ลงสนามแล้ว 29 นัดยังอยู่อันดับสองตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก็จริง แต่ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ คะแนนเดียว ทั้งผลการแข่งขันวานนี้ยังเป็นการเก็บชัยต่อเนื่อง 9 นัดติดต่อกันในลีก 

นั่นทำให้พอสิ้นเสียงนกหวีดของผู้ตัดสิน อันเดร มาร์ริเนอร์ ผู้เล่นหงส์แดงที่รู้สึกปลดเปลื้องความกดดันจึงดีใจกันอย่างสุดเหวี่ยงกับ 3 แต้มสำคัญ สะกิดต่อมความรำคาญลูกตาตำนานปืนใหญ่วัย 53 ปี

แมนฯ ซิตี้ ก็แค่ตกอยู่ในอันตราย ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ทาง ลิเวอร์พูล ยังคงต้องชนะทุกเกมเมอร์สัน หงุดหงิดลูกตาที่เห็นแข้งหงส์แดงเฮแบบไม่ไว้หน้าเจ้าภาพ 


ซิตี้ ยังมีแต้มเหนือกว่า 1 คะแนน, มีโปรแกรมเหย้ารอพบ ลิเวอร์พูล อีก ดังนั้นหากเรือใบสีฟ้าชนะทุกเกมที่เหลือแล้วยันเจ๊าหงส์แดงอยู่ พวกเขาก็ป้องกันแชมป์ลีกได้” 

ดังนั้นตำแหน่งแชมป์ยังไม่ได้อยู่ในมือ ลิเวอร์พูล! นี่คุณกำลังพูดถึง แมนฯ ซิตี้ ทีมซึ่งสามารถชนะต่อเนื่อง 14 เกมหรือมากกว่านั้นตลอดช่วง 3-4 ปีหลัง” 

แต่ดูที่ ลิเวอร์พูล ฉลองกันเหมือนพวกเขาเป็นแชมป์แล้ว - แมนฯ ซิตี้ แค่สะดุดเจ๊าที่ เซลเฮิร์สต์ พาร์ค 0-0 เท่านั้น” 

ทีม ซิตี้ สร้างสรรค์โอกาสพอเอาชนะในเกมดังกล่าว พวกเขาดูไม่เหมือนไร้ปัญญาพังตาข่าย” 

ก็จริงอยู่ที่ฉลองชัยกับเวอร์แบบนั้นเพราะมันคือเกมใหญ่ เพราะฤดูกาลปัจจุบัน อาร์เซน่อล ยังไม่เคยมีช่วงเวลาที่เล่นดีเลยกระทั่งตอนนี้ เมื่อคืนคือทีมใหญ่เจอกัน แต่คุณต้องสำเหนียกว่าตัวเองยังตามหลังทีมซึ่งได้ชื่อว่าดีสุดของโลกอยู่อีก 1 แต้ม” 



แต้มตามหลังอยู่ - ก็รู้ว่านัดต่อที่ลงสนามก่อนพบ วัตฟอร์ด หากคว้าชัยก็จะขึ้นจ่าฝูงกดดันได้ก่อน แต่ทาง แมนฯ ซิตี้ ก็สามารถชนะต่อเนื่องได้ 8 นัดเช่นกัน” 

ผมหมายความอย่างนั้นจริงๆ แล้วพวกเขาสามารถทำแบบนั้นได้อีกครั้ง ในความเห็นส่วนตัวก็ยังมองว่า แมนฯ ซิตี้ ภาษีดีกว่า” 

เพราะ ลิเวอร์พูล ยังต้องไปเยือนสนาม เอติฮัด และผมทราบว่า ซิตี้ ยังเป็นทีมสุดเขี้ยว” 

หากหงส์แดงไปทำผลงานตื้อๆเหมือนครึ่งแรกเกมเมื่อคืนตอนเยือน เอติฮัด รับรองจบเห่

ทว่า ซูเนสส์ อดีตกัปตัน/ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล เลือกหักหน้า เมอร์สัน แบบนิ่มๆว่าหากตัวเองมีเงินเดิมพันติดปลายนวมจะเลือกแทงหงส์แดงแชมป์ลีกเหนือ ซิตี้ 

อัพเดทราคาแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 202-22 จาก วิลเลี่ยม ฮิลล์ เพิ่มราคาจ่าย แมนฯ ซิตี้ เต็งหนึ่งเป็น 4/9(แทง 9 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) ส่วน ลิเวอร์พูล ลดเหลือ 13/8 (แทง 8 จ่าย 13 ไม่รวมทุน)



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด