:::     :::

มูรินโญ่ชมวิเทสส์เจ๋งทำทีมเหนื่อย

วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2565
975
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ของ โรม่า ชื่นชม วิเทสส์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 1-1 เกมยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

         เกมเลกแรก "หมาป่า" บุกชนะมาก่อน 1-0 แต่เกมนี้ มักซิมิเลี่ยน วิตเท็ค ทำประตูให้ทีมจาก ฮอลแลนด์ ขึ้นนำซึ่งเกมดูท่าจะต้องต่อเวลา แต่ แทมมี่ อบราฮัม มาตามตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้ โรม่า ชนะไปด้วยสกอร์รวม 2-1 ผ่านเข้ารอบหวุดหวิด ซึ่งทางเทรนเนอร์ชาวโปรตุเกสชื่นชม วิเทสส์ ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ทีมต้องเจองานหนักในเกมนี้

         "เราคาดหวังคุณภาพที่มากขึ้นจากทุกๆคน ไม่ใช่แค่ โรม่า เท่านั้น" มูรินโญ่ กล่าว "นี่คือทีมที่มีข้อจำกัดในระดับต่างๆ แต่ถ้าเมื่อ 2-3 เดือนก่อนทุกคนพูดเกี่ยวกับการขาดความมุ่งมั่น ความสามารถในการควบคุมตอนขึ้นนำ หายนะในเกมกับ ยูเวนตุส, ชัยชนะ 3-2 ที่ โซเฟีย ที่เรานำ 3-0, ตอนนี้คนพูดถึงความสามารถของเราในการต้านทานแรงกดดันและการทำประตูในนาทีสุดท้าย"

         "มันเป็นกระแสในตอนนี้ ผมคิดว่าตอนนี้เราไม่แพ้ใครมา 8 หรือ 9 เกมแล้ว ผมดีใจที่เราตามหลัง 0-1 ในสถานการณ์ที่เสี่ยงอย่างมาก ทีมอาจจะต้องเล่นในช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ไม่ใช่เรา เราเดินหน้าลุยและปิดเกมในช่วงเวลาปกติ"

         "ผมต้องบอกด้วยว่า วิเทสส์ ยังยอดเยี่ยมมาก มีแนวโน้มที่จะวิจารณ์แบบนั้น แต่ผมไม่รู้จักโค้ชของพวกเขาด้วยซ้ำไป, เขาสุดยอดไปเลย ถ้าทีมเล่นได้อย่าง วิเทสส์ นั่นก็เพราะความยอดเยี่ยมของโค้ช"

         "มันไม่ใช่ว่าเราเล่นแย่ แต่พวกเขาทำได้ดีจริงๆ พวกเขามีผู้เล่นอย่าง บัคเกอร์ ที่เคลื่อนที่ไปทั้งขวา, ซ้าย, กลาง ที่สร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวง"

         "ชัดเจนว่าผมไม่แฮปปี้กับผลงานของนักเตะหลายๆคนในวันนี้ซึ่งจะลงเล่นเกมในวันอาทิตย์ ในขณะที่ ลาซิโอ นั่งอยู่บ้านแล้วสูบบุหรี่กับ ซาร์รี่ แต่นั่นก็เพราะว่า วิเทสส์ ทำผลงานได้ดีจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด