:::     :::

โครสเชื่อเกมเอลกลาซิโก้ตัดสินกันด้วยรายละเอียด

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
578
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้จะตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กน้อยว่าฝ่ายใดจะเป็นผู้ชนะ

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด เชื่อว่าแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันอาทิตย์นี้จะตัดสินกันด้วยรายละเอียดเล็กน้อยของเกม หลังทีมอาซูลกราน่าพัฒนาขึ้นมาจากการพบกันครั้งแรกในซีซั่นนี้อย่างชัดเจน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เรอัล มาดริด นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ในปัจจุบันโดยทิ้งอันดับ 2 เซบีย่า ถึง 10 คะแนน ขณะที่เหลือโปรแกรมลงสนามอีก 10 เกม ดังนั้นทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ จึงถูกมองว่าจะฟาดแชมป์ลีกเมืองกระทิงซีซั่นนี้ 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด จะเผชิญบททดสอบสำคัญในเกม 'เอล กลาซิโก้' วันอาทิตย์นี้ หลัง บาร์เซโลน่า ของ ชาบี เอร์นานเดซ พัฒนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา พวกเขาดีกว่าการพบกันครั้งแรกในซีซั่นนี้มาก ซึ่ง โครส มองว่ารายละเอียดเพียงเล็กน้อยสามารถตัดสินเกมสำคัญนี้ 

'กลาซิโก้ จะกำหนดจุดหมาย แม้เพียงเล็กน้อย จากฟอร์มที่เรามีในตอนนี้ เพราะคุณไม่สามารถพูดได้ว่าทีมนั้นมีคุณภาพน้อยกว่าทีมอื่น'

'พวกเขาเป็นสองทีมที่ดีมาก และมันมักจะขึ้นอยู่กับแต่ละวัน' 

'ในด้านแท็คติก, ความคิดที่เรามีนั้นมีความสำคัญมาก แน่นอน แต่หลายครั้งเกมเหล่านี้ถูกตัดสินจากรายละเอียด'

'ในส่วนของเรา เราต้องทำในสิ่งที่เราทำต่อไป เล่นอย่างเอาจริงเอาจัง รู้ว่าเกมนี้มีความสำคัญอย่างไร นอกเหนือจาก ลา ลีกา ต่อแฟนๆของเรา' โครส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด