:::     :::

อัลเวสหวังเล่นกับเมสซี่อีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
899
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล อัลเวส คาดหวังถึงการเล่นทีมเดียวกับ ลีโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง หลังมองว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีความสุขในการค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ดาเนียล อัลเวส แบ็กชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า แสดงความปรารถนาว่าเขาต้องการเล่นเคียงข้างเพื่อนเก่า ลีโอเนล เมสซี่ อีกครั้ง หลังกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่มีความสุขอย่างที่ควรจะเป็นนับตั้งแต่ย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

อัลเวส เคยเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในช่วงปี 2008-2016 ก่อนแบ็กขวาชาวบราซิเลียนจะหวนคืน 'คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้วหลังย้ายไปเซ็นสัญญากับ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง อัลเวส มองว่า เมสซี่ ไม่มีความสุขกับสถานการณ์ในปัจจุบันและเขาคาดหวังว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะหวนคืน 'คัมป์ นู' อีกครั้งในอนาคต 


'สำหรับผม, เลโอ ไม่ได้สนุกกับตัวเองเลย' แบ็กวัย 38 ปีกล่าวถึงกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ 'สำหรับผม, เขาไม่ได้อยู่ที่นั่น ผมจะพูดบางอย่างที่ เลโอ บอกผมเสมอ 'คุณจะไปที่ไหนที่ดีกว่าที่นี่ล่ะ?' และผมได้พิสูจน์มันแล้ว ได้แต่หวังว่าเขาจะกลับมา ถ้าเขาทำ เขาสามารถกลับมาเล่นกับผมได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด