:::     :::

"เจเค"เปรยหงส์เยือนเจ้าป่าโอกาสดีโกเมซปล่อยของ

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2565
982
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าปราการหลัง โจ โกเมซ น่าจะได้ลงเล่นในเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองฯที่ออกไปเยือน ฟอร์เรสต์ (20 มี.ค.) เพื่อปล่อยของออกมานับตั้งแต่หลุดสำรองยาว

กองหลังชาวอังกฤษพร้อมที่จะลงเล่นเกมที่ 15 ของตัวเองในฤดูกาลนี้ที่ ซิตี้ กราวด์ ซึ่งเจเคยอมรับว่าช่วงท่ผ่านมาลำบากใจกับการต้องให้ โจ เป็นแค่ชอยส์รองจาก เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, โฌแอล มาติป และ อิบราฮิม่า โกนาเต้

โจ ยอดเยี่ยมมาก เป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่สุดยอด และเป็นเด็กหนุ่มที่ดียิ่งกว่า เขาดีมาก แต่แน่นอนฤดูกาลนี้มันไม่ใช่สถานการณ์ที่เขาหวังให้เป็นการเปิดปากกับเว็บไซต์ทางการ 

หมอนั่นเจ็บไปนานมาก กลับมแล้วก็คงคิดว่า -โอเค ฉันพร้อมแล้ว ลุยเลย - แต่เราก็มีสถานการณ์ที่อีกสามคนได้ลงตัวจริงมาแต่ต้น อาจมีจังหวะที่ดีกว่า อะไรทำนองนั้น” 


หรือก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบ ชรูว์สบิวรี่  ผลตรวจโควิดทีแรกเป็นบวกแต่ต่อมาพบว่าผิดพลาด เขาเลยลงเล่นไม่ได้  โชคร้ายมากกับเรื่องนั้น

เขาไม่ได้ด้อยไปกว่าอีกสามคนที่กำลังได้ลงเล่นเลย แต่ทั้งสามคนต่างมีจังหวะลงตัว นั่นคือเหตุผลที่พวกเขาได้เล่นมากกว่า นั่นคือปัญหาเล็กน้อยที่เรามี

แต่ที่สโมสรด้วยเป้าหมายและความทะเยอทะยานของเรา มันสามารถเกิดขึ้นได้ มันจะไม่เป็นแบบนั้นไปตลอดกาล แต่ที่ผ่านมา มันเกิดขึ้นแบบนี้

เกมถัดไปจะเป็นโอกาสที่ดี นั่นคือความจริง

โกเมซ ตั้งเร่งผลงานนามสโมสรเนื่องการแย่งตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กไปเตะ ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2022 นามทีมชาติอังกฤษก็ดุเดือดเนื่องจากมี มาร์ค เกฮี ของ คริสตัล พาเลซ สอดแทรกอีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด