:::     :::

บราวน์สส่ง3ดราฟท์รอบแรกเทรดวัตสันจากเท็กแซนส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
878
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ย้ายมารับบทจอมทัพคนใหม่ของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส หลังการทุ่มข้อเสนอมหาศาลเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ทำข้อตกลงเทรด เดอชอน วัตสัน ด้วยการส่ง 3 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2022, 2023 และ 2024 พร้อมด้วยดราฟท์รอบ 3 ปี 2023 และรอบ 4 ปี 2024 แลกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ และ วัตสัน เตรียมเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บราวน์ส ต่อจากนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การทำข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจาก วัตสัน เจรจากับ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส, แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และ บราวน์ส ในช่วงสัปดาห์นี้ จนกระทั่ง วัตสัน ตัดสินใจย้ายมาคลีฟแลนด์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ตัดสินใจยกเลิกเงื่อนไขห้ามเทรด โดย วัตสัน จะทำข้อตกลง 5 ปีกับ บราวน์ส มูลค่า 230 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งการันตีทั้งหมด ซึ่งรวมถึงโบนัสเซ็นสัญญา 45 ล้านเหรียญสหรัฐ เขาจะรับเงิน 184 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วง 4 ปีแรกของสัญญาใหม่ โดยเพิ่มขึ้น 48 ล้านเหรียญสหรัฐจากข้อตกลงเดิมของเขา

'เช้าวันนี้ เราตกลงที่เทรด เดอชอน วัตสัน ไป คลีฟแลนด์ บราวน์ส' นิค เคเซริโอ ผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมรู้สึกว่ามันเป็นการย่างก้าวที่ถูกต้องสำหรับองค์กรของเรา ในขณะที่เรามุ่งหน้าสู่ปีใหม่ลีกที่เน้นไปที่การสร้างบัญชีรายชื่อของเราสำหรับฤดูกาล 2022'


สิ่งที่เราให้ความสำคัญในตอนนี้คือการเพิ่มผู้เล่นที่มีความสามารถจนถึงรากฐานที่เราวางไว้ในช่วง 15 เดือนที่ผ่านมาและการเทรดนี้สนับสนุนแผนดังกล่าว ขณะที่เราสำรวจส่วนที่เหลือของช่วงปิดฤดูกาลนี้ เรายังคงเปิดกว้างต่อทุกหนทางที่จะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงบัญชีรายชื่อของเราในโปรแกรมของเราได้' 

การเจรจาเทรด วัตสัน เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วหลังคณะลูกขุนใหญ่ของ แฮร์ริส เคาน์ตี้, เท็กซัส ระบุเมื่อวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมาว่าไม่มีหลักฐานเพียงพอที่จะตั้งข้อหาควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี ในคดีอาญาหลังจากข้อกล่าวว่าเรื่องการประพฤติผิดทางเพสอันเนื่องมาจากการนวดบำบัด แต่ วัตสัน ยังคงเผชิญ 22 คดีทางแพ่งและยังอยู่ภายใต้การสอบสวนของเอ็นเอฟแอลและจะถูกลงโทษทางวินัยภายใต้นโยบายความประพฤติส่วนตัวของลีก


'ธุรกรรมใดๆก็ตามจะไม่มีผลกระทบต่อการสอบสวนอย่างต่อเนื่องและครอบคลุมของเอ็นเอฟแอล เกี่ยวกับข้อกล่าวหาร้ายแรงต่อ เดอชอน วัตสัน' ไบรอัน แม็คคาร์ธี่ย์ โฆษกของเอ็นเอฟแอลกล่าวในแถลงการณ์ 'และจะไม่ส่งผลกระทบต่อสถานะของเขาภายใต้ข้อตกลงการเจรจาต่อรองร่วมและนโยบายความประพฤติส่วนบุคคล'

'หากการสอบสวนของลีกตัดสินว่า วัตสัน ละเมิดนโยบายการปฏิบัติส่วนบุคคล อาจมีการกำหนดบทลงโทษทางวินัยตามนโยบายและซีบีเอ' 

การมาของ วัตสัน ส่งผลให้ บราวน์ส เตรียมหาทางเทรด เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ หลังอดีตดราฟท์คนแรก คลาส 2018 ยื่นคำร้องขอเทรดเมื่อวันพฤหัสฯ โดยคาดว่าจุดหมายของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีอาจเป็น ฟอลค่อนส์, เซนต์ส หรือ แพนเธอร์ส ที่ต่างอกหักจาก วัตสัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด