:::     :::

ชาบีมั่นใจลูกทีมพร้อมเผชิญหน้ามาดริด

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เชื่อมั่นว่าทัพอาซูลกราน่ามีความแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมก่อนลงเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า แสดงความมั่นใจทัพอาซูลกราน่ามีความแข็งแกร่งมากขึ้นและพร้อมลงเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญอย่าง เรอัล มาดริด ในแมตช์ 'เอล กลาซิโก้' ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมหลังคว้าชัยชนะจากการลงเล่นทุกรายการ 6 จาก 7 เกมหลังสุด ขณะที่ เรอัล มาดริด กำลังเล่นด้วยความเชื่อมั่นเช่นเดียวกันหลังการคว้าชัยจากการลงเล่นทุกรายการ 5 เกมหลังสุดและนำเป็นจ่าฝูงลีกเมืองกระทิงในปัจจุบันโดยทิ้งห่างอันดับ 2 เซบีย่า 10 คะแนน และนำบาร์ซ่าถึง 15 แต้ม แต่ทัพอาซูลกราน่าลงเล่นน้อยกว่า 1 เกม 

บาร์เซโลน่า พ่ายแพ้ในเกม 'เอล กลาซิโก้' ตลอด 5 เกมหลังสุด ไล่ตั้งแต่ยุค เอ็นรีเก้ เซเตียน, โรนัลด์ คูมัน มาจนถึง ชาบี ซึ่งคุมทัพอาซูลกราน่าเผชิญหน้ากับคู่ปรับสำคัญครั้งแรกในรายการ 'ซูเปร์ โกปา เด เอสปันญ่า' ที่ประเทศซาอุดีอาระเบียในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะถูกถามว่าผลงานก่อนหน้านี้อาจนำไปสู่ปัญหาที่ด้อยกว่าในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่รู้ว่ามีปัญหาที่ด้อยกว่าหรือไม่ ผมไม่ได้อยู่ที่นี่ แต่มันเป็นโอกาสดีที่จะเปลี่ยนการเล่าเรื่องและมันจะเป็นการสนับสนุนสิ่งที่เรากำลังดำเนินการอยู่มากมาย'

เมื่อถูกถามถึงสิ่งที่ บาร์เซโลน่า ต้องทำเพื่อคว้าชัยชนะ เทรนเนอร์วัย 42 ปีตอบว่า 'เราต้องกล้าหาญ พยายามกำหนดความคิดของเรา และพยายามสงบสติอารมณ์ เพราะจะมีช่วงเวลาของทุกอย่าง จากประสบการณ์ของผม ผมสามารถถ่าสทอดความสงบ เตือนพวกเขาว่ามันเป็นเพียง 3 คะแนนและคุณต้องพยายามสนุกกับมัน คุณต้องมีบุคลิก โดยปราศจากความกลัวหรือความยุ่งยาก'

ชาบี เคยคุมทีมอาซูลกราน่าเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคม ซึ่ง บาร์เซโลน่า พ่ายในช่วงต่อเวลาพิเศษด้วยสกอร์ 2-3 ทำให้ ชาบี มองโลกในแง่ดีสำหรับการลงดวลกับทีมชุดขาวในวันอาทิตย์นี้

'วัน ซูเปอร์คัพ เราทำได้ดี แต่ตอนนี้เราเข้าใจตำแหน่งการเล่นดีขึ้น เราแข็งแกร่งขึ้น เราได้ปรับปรุงความกดดันหลังการเสียบอล แต่นี่คือสิ่งที่เราต้องแสดงให้เห็นในสนาม ไม่ใช่ผ่านตัวผมที่พูดถึงมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด