:::     :::

แวร์เนอร์เปรยสนเล่นพรีเมียร์, ลา ลีกา

วันพุธที่ 13 กันยายน 2560
872
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

กองหน้าเนื้อหอม เมด อิน เยอรมัน ปักหมุดว่าในอนาคตอยากหาประสบการณ์ต่างแดนกับบิ๊กทีมของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ลา ลีกา สเปน

ติโม แวร์เนอร์ กองหน้าฟอร์มสดของของ แอร์แบ ไลป์ซิก ยอมรับว่าอนาคตเขาอยากย้ายไปค้าแข้งกับยอดสโมสรของยุโรปโดยเฉพาะลีกในสเปนและอังกฤษ

ศูนย์หน้าวัย 21 ปียิงไปแล้ว 4 ประตูจาก 4 เกมที่ลงสนามในฤดูกาลนี้โดยเขาเหลือสัญญาอีก 3 ปีและไม่ได้มีค่าฉีกสัญญาแต่อย่างใด

ในซัมเมอร์ที่ผ่านมามีหลายสโมสรแสดงความสนใจดาวยิงชาวเยอรมันนำโดย เรอัล มาดริดและ ลิเวอร์พูลซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ได้บอกปัดการย้ายทีมในอนาคต

"เท่าที่ผ่านมาผมพัฒนาไปได้สวยกับไลป์ซิกนะ นี่คือเหตุผลว่าทำไมผมไม่คิดถึงในอีก 1-3 ปีข้างหน้า"

ดาวเตะดีกรีทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์ คอนเฟดเดอเรชั่น คัพ เสริมอีกว่า "แน่นอนเลยว่าผมอยากเล่นให้สโมสรใหญ่แต่เรายังสามารถพัฒนาไปได้กับไลป์ซิก บางทีไลป์ซิกจะเป็นสโมสรใหญ่เช่นกัน ผมค่อนข้างแน่ใจ"

"ในสเปนมีเต็มที่สามสโมสรอย่างบาร์ซ่า, เรอัล และแอต. มาดริด ส่วนอังกฤษมีเพิ่มอีกหน่อย อาร์เซน่อล, เชลซี, สเปอร์ส, ลิเวอร์พูล, แมนฯ ยูไนเต็ดและแมนฯ ซิตี้"

แวร์เนอร์ ยังอ่อยไปยังมหาอำนาจลีกเบียร์ด้วย "เอฟซี บาเยิร์นก็คือสโมสรใหญ่แต่สำหรับผมแล้วนี่ไม่ใช่เรื่องที่ผมกำลังเป็นกังวลแต่อย่างใด"

เมื่อโดนถามว่าเขาจะอยู่กับไลป์ซิกต่อไปหรือไม่หากมีข้อเสนอใหม่ยื่นมา แวร์เนอร์ตอบว่า"แน่นอนว่าผมจะพิจารณาข้อเสนอ หากต่อสัญญาในตอนนี้มันก็ไม่ได้หมายความว่าผมจะย้ายทีมในซัมเมอร์หน้าเสียหน่อย" 

"วงการฟุตบอลมันเร็วมาก คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นวันพรุ่งนี้ แต่ผมรู้สึกสบายใจอย่างยิ่งกับไลป์ซิกและอยากลงเล่นที่นี่ไปอีกระยะ" กองหน้าวัย 21 ทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด