:::     :::

บาร์ซ่าได้พลังสปอนเซอร์พร้อมแย่งเซ็นฟรีป็อกบา

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กลับมาให้ความสนใจ ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง หลังได้พลังสนับสนุนจากสปอนเซอร์

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ป็อกบา กลับไปอยู่ในความสนใจของ บาร์เซโลน่า สำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ ขณะที่กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสจะหมดสัญญากับต้นสังกัด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังผ่านพ้นเดือนมิถุนายน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ลดความสนใจในตัว ป็อกบา ลง เพราะถึงแม้จะสามารถเซ็นสัญญาแบบไม่มีค่าตัว แต่ก็ไม่มีกำลังทรัพย์มากพอที่จะตอบสนองความต้องการในเรื่องค่าจ้างของนักเตะ อย่างไรก็ตาม ข้อตกลงกับสปอนเซอร์รายใหญ่เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ก็ทำให้สถานการณ์ของสโมสรเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น

รายงานข่าวระบุว่า การตกลงกับ สปอติฟาย ในการเข้ามาเป็นสปอนเซอร์ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่มีมูลค่า 235 ล้านปอนด์ ทำให้สถานะทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ดีขึ้นอย่างมาก และสามารถแข่งขันในการแย่งชิงเซ็นสัญญากับนักเตะชื่อดังหลายคน หนึ่งในนั้นคือ ป็อกบา

สำหรับ ป็อกบา วัย 29 ปี ที่ปัจจุบันสัญญา 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะหมดอายุลงในเดือนมิถุนายนนี้ และไม่มีแนวโน้มที่นักเตะจะต่อสัญญาฉบับใหม่ จะเป็นการอำลาทีมแบบไม่มีค่าตัวเป็นครั้งที่สอง หลังจากเคยเกิดขึ้นเมื่อ 10 ปีที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด