:::     :::

เจมส์ทำสถิติแซงมาโลนแต่เลเกอร์สพ่ายวิเซิร์ดส์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
951
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ ทำคะแนนรวมมากสุดตลอดกาลแซงหน้า คาร์ล มาโลน ขึ้นอันดับ 2 แต่ฟอร์เวิร์ดดาวดังดีใจได้ไม่สุดหลัง แอลเอ เลเกอร์ส พ่ายต่อ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ของ แอลเอ เลเกอร์ส ทำ 38 คะแนนแซงหน้า คาร์ล มาโลน ขึ้นอันดับ 2 ของผู้เล่นที่ทำสกอร์รวมกันมากสุดตลอดกาลของเอ็นบีเอตามหลังเฉพาะ คารีม อับดุล-จับบาร์ เพียงคนเดียวเท่านั้นในเกมที่ทัพ 'ม่วง-ทอง' พ่าย วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ 119-127 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ ต้องการอีก 19 คะแนนเพื่อแซงหน้า มาโลน ที่ทำสกอร์รวมกันตลอดอาชีพ 36,928 แต้ม ก่อน เลอบรอน จะจบเกมด้วยการทำ 38 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์ ทำยอดรวม 36,947 คะแนนขยับขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ตามหลัง อับดุล-จับบาร์ ที่ทำรวมกัน 38,387 คะแนนเพียงคนเดียวเท่านั้น

ขณะที่ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ทำ 22 คะแนน, 10 รีบาวน์ด กับ 8 แอสซิสต์, แมลิค มังค์ กับ สแตนลี่ย์ จอห์นสัน ช่วยทำคนละ 17 กับ 12 คะแนนตามลำดับ ส่วน คาร์เมโล่ แอนโธนี่ ลงมาช่วยทำอีก 13 แต้ม 


เจมส์ ยอมรับว่าเขาไม่สามารถชื่นชมกับการทำสถิติแซงหน้า มาโลน หลังการปราชัยต่อ วิเซิร์ดส์ 'แน่นอนว่าเมื่อถึงจุดหนึ่ง ผมจะสามารถมองย้อนกลับไปได้ในขณะนี้ แต่ตอนนี้ ความรู้สึกที่ผมมี ผมแยกไม่ออก เรามีโอกาสที่ดีที่จะได้รับโมเมนตัมเพิ่มขึ้น'

ก่อนจะกล่าวถึงสถิติของ อับดุล-จับบาร์ ว่า 'ผมจะไม่ยอมให้ตัวเองคิดเกี่ยวกับมัน ผมมักจะเล่นเกมในแบบที่ผมเล่นตลอดหลายปีที่ผ่านมา และสิ่งเหล่านี้เพิ่งเกิดขึ้นโดยธรรมชาติ เพียงแค่ออกไปเล่นเกมอย่างถูกวิธี หวังว่าจะทำสำเร็จในบางจุดในอาชีพของผม แต่ผมจะไม่คิดถึงเรื่องนี้มากเกินไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})