:::     :::

เอ็นรีเก้เผยเหตุผลตัดเดเคอาหลุดโผกระทิง

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
2,587
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนหมดความเชื่อมั่นในตัว ดาบิด เด เคอา จนหั่นชื่อนายทวารทีมปีศาจแดงออกจากโผกระทิงชุดล่าสุด

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนเปิดเผยเหตุผลที่ทำให้เขาตัด ดาบิด เด เคอา นายทวารของ แมนฯยูไนเต็ด ออกจากโผกระทิงชุดล่าสุด เนื่องจากเขาต้องการทดสอบความสามารถของ ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตูวัย 26 ปีที่ทำผลงานได้ดีกับ เบรนท์ฟอร์ด จนถูกเรียกติดทีมชาติครั้งแรก ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ราย่า เป็น 1 ใน 3 ผู้รักษาประตูร่วมกับ อูไน ซีม่อน ของ แอธเลติก บิลเบา และ โรเบิร์ต ซานเชซ ของ ไบรท์ตัน ที่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เรียกตัวติดโผกระทิงชุดล่าสุดที่มีโปรแกรมลงเตะอุ่นเครื่องกับ แอลเบเนีย และ ไอซ์แลนด์ ในวันที่ 26 กับ 29 มีนาคมนี้ ซึ่งกลายเป็นเหตุผลที่ทำให้ เด เคอา นายทวารปีศาจแดงไม่มีชื่อติดทีม 


'มันเป็นส่วนหนึ่งของการติดตามที่เราทำกับผู้รักษาประตู' หลุยส์ เอ็นรีเก้ เผย 'เขาเป็นผู้เล่นคนหนึ่งที่ทำได้ดีมาก ผมอยากเห็นมันในบริบทของการถูกเรียกติดทีมชาติ เขามีโปรไฟล์ที่จำเป็นในการเล่นของเรา'

ตามรายงานเพิ่มเติมจาก 'แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์' ระบุว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ ตัดสินใจเรียกตัว ราย่า ผู้รักษาประตูจาก เบรนท์ฟอร์ด ติดโผกระทิงครั้งแรก เนื่องจากนายใหญ่วัย 51 ปีหมดความเชื่อมั่นในตัวนายทวารทีมปีศาจแดงแล้วนั่นเอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด