:::     :::

เซซาร์ชมแข้งไทยพัฒนาตลอด4สัปดาห์

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
763
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชเซซาร์" ชมแข้ง "โต๊ะเล็กช้างศึก" พัฒนาขึ้นเรื่อยๆตลอด 4 สัปดาห์ที่ทำงานกันมา และสามารถเอาชนะอิหร่าน ทีมท็อปของเอเชียได้

หลังเกม "NSDF Futsal​ Invitation​ 2022" ทีมชาติไทย ถล่ม อิหร่าน 3-0 คว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ ทางด้าน คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือทีมชาติไทยกล่าวว่า 
"นี่คือทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องที่สำคัญแต่ว่ายังไม่ใช่แมตช์อย่างเป็นทางการ สิ่งสำคัญหลังจากนี้อยู่ที่การแข่งขันที่จะมาถึงอย่างชิงแชมป์อาเซียนและซีเกมส์ อย่างไรก็ตามในทัวร์นาเมนต์นี้ตลอดทั้งสี่สัปดาห์ที่ได้เตรียมทีมร่วมกันได้เห็นพัฒนาการของนักเตะหลายๆคนที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม  ที่สำคัญเราชนะทีมชาติอิหร่านที่เป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย  พอใจในฟอร์มการเล่นของนักเตะทุกคนที่ได้ทำหน้าที่ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก จากนี้เรายังมีเวลาก่อนศึกชิงแชมป์อาเซียนที่จะปรับจูนและพัฒนากันต่อไป"
"ในศึกชิงแชมป์อาเซียนผู้เล่นหลักๆทั้งหมดจะยังเป็นกำลังหลักในการฝึกซ้อมต่อไปและเราจะคัดเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดผมเชื่อมั่นในศักยภาพของทีมชุดนี้ว่าจะสามารถต่อกรกับทุกๆทีมได้" 
"ส่วนมูฮัมหมัด อุสมานมูซา จะมาสมทบทีมในวันพฤหัสบดีนี้และเขาจะเป็นกำลังหลักในชิงแชมป์อาเซียนรวมถึงการแข่งขันซีเกมส์เช่นกัน"
ทางด้าน อาลี ซาเน่ อรานี่ กุนซืออิหร่าน ก็บอกว่า โค้ชอิหร่าน "เป็นเกมที่ดียอมรับว่าทีมชาติไทยเตรียมทีมมาดี ผู้เล่นหลายคนของเรายังต้องเก็บประสบการณ์สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกของชิงแชมป์เอเชีย ชื่นชมนักเตะไทยที่สู้ในทุกวินาที ก็ขอเป็นกำลังใจให้ทีมไทยประสบความสำเร็จในรายการสำคัญต่อจากนี้ด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด