:::     :::

เรือบุกปราบนักบุญ4-1ฉลุยตัดเชือกเอฟเอ

วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผ่านเข้ารอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ ได้ตามคาดหลังบุกชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 12 นาที แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 1-0 เมื่อแนวรับเจ้าถิ่นเคลียร์บอลไม่ขาด กาเบรียล เชซุส จิ่มให้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ซัดเข้าไปไม่เหลือ

นาที 27 แมนฯ ซิตี้ เกือบได้เพิ่ม ชูเอา กานเชโซ่ เปิดเน้นๆ ให้ อิลคาย กุนโดกัน ยิงจังหวะแรกติดเซฟไปชนเสา กาเบรียล เชซุส กำลังจะได้ซ้ำ แต่ว่ามี ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส เคลียร์ทิ้งไดก่อน

เซาธ์แฮมป์ตัน มีจังหวะลุ้นในนาที 45 วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้ เปิดบอลให้ เชน ลอง ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ว่าไม่เข้ากรอบ 

ช่วงทดเจ็บ เซาธ์แฮมป์ตัน ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ โมฮาเหม็ด เอล ยูนุสซี่ วิ่งตามไปเก็บบอลในเขตโทษก่อนเกี่ยวหนี แซ็ค สเตฟเฟ่น แล้วยิงด้วยซ้าย บอลโดนขา เอ็มเมอริค ลาปอร์กต์ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ทำให้จบครึ่งแรกสกอร์อยู่ที่ 1-1

ครึ่งหลังนาที 52 เรือใบสีฟ้า น่าจะได้ในจังหวะที่ แจ็ค กรีลิช จ่ายบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดจ่อๆ ในเขตโทษ แต่ว่าติดบล็อก

เรือใบสีฟ้ามาได้จุดโทษในนาที 62 ในจังหวะที่ กาเบรียล เชซุส โดน โมฮาเหม็ด ซาลิซู ทำฟาวล์ในเขตโทษ เควิน เดอ บรอยน์ รับหน้าที่สังหารซัดผ่านมือ เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ เข้าไป

นาที 73 เซาธ์แฮมป์ตัน น่าจะได้ประตูตีเสมอสุดๆ เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลิซู หลุดขึ้นทางซ้ายก่อนปาดให้ เช อดัมส์ วิ่งมายิงระยะ 12 หลา แซ็ค สเตฟเฟ่น ซูเปอร์เซฟเอาไว้ได้  บอลเด้งเข้าทาง ไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส ได้ปั่นตรงเขตโทษ แต่ว่าเฉียดสามเหลี่ยมนิดเดียว

พอทำไม่ได้กลับเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่หนีเป็น 3-0 ในอีก 2 นาทีถัดมา เดอ บรอยน์ ชิ่งบอลเข้าเขตโทษโดนโหม่งเคลียร์แต่เข้าทาง ฟิล โฟเด้น หวดตูมด้วยซ้ายระยะ 20 หลาส่งบอลพุ่งเสียบตาข่ายสวยงาม

สกอร์ไหลเป็น 4-1 ในนาที 79  กุนโดกัน พักบอลในเขตโทษก่อนตวัดบอลให้ มาห์เรซ จับหนึ่งจังหวะก่อนยิงด้วยซ้ายเข้าไปอย่างเฉียบขาด 

ช่วงเวลาที่เหลือ แมนฯ ซิตี้ ปิดเกมเอาชนะได้ 4-1 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกเอฟเอ คัพ ต่อจาก เชลซี และ คริสตัล พาเลซ  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด