:::     :::

บราวน์สยืนยันการเทรดวัตสันอย่างเป็นทางการ

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
916
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส อธิบายกระบวนการประเมินก่อนตัดสินใจเทรด เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีมาจาก ฮิวสตัน เท็กแซนส์

คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาเทรด เดอชอน วัตสัน ด้วยการส่ง 3 สิทธิ์ดราฟท์รอบแรกปี 2022, 2023 และ 2024 พร้อมด้วยดราฟท์รอบ 3 ปี 2023 และรอบ 4 ปี 2024 แลกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีพร้อมดราฟท์รอบ 5 ปี 2024 กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ดี และ จิมมี่ ฮาสแลม เจ้าของร่วมของ บราวน์ส พร้อมด้วยผู้จัดการทั่วไป แอนดรูว์ แบร์รี่ และหัวหน้าโค้ช เควิน สเตฟานสกี้ ต่างออกแถลงการณ์ร่วมกันเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยอธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการประเมินเกี่ยวกับ วัตสัน ก่อนตัดสินใจเทรดและแสดงความมั่นใจในตัวควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีว่าจะนำแฟรนไชส์ก้าวไปข้างหน้า

'เราใช้เวลามหาศาลในการสำรวจและตรวจสอบโอกาสในการเทรด เดอชอน วัตสัน' ฮาสแลม กล่าวในแถลงการณ์ 'เราตระหนักดีและเห็นอกเห็นใจต่อความรู้สึกส่วนตัวอย่างมากเกี่ยวกับการตัดสินใจครั้งนี้ กระบวนการประเมินที่ครอบคลุมของทีมเรามีความสำคัญสูงสุด เนื่องจากลักษณะที่ละเอียดอ่อนของสถานการณ์ของเขาและปัจจัยซับซ้อนที่เกี่ยวข้อง เรายังเข้าใจดีว่ายังมีการดำเนินการทางกฎหมายบางอย่างที่กำลังดำเนินการอยู่และเราจะเคารพกระบวนการที่เหมาะสม'


'มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราร่วมกับ แอนดรูว์ แบร์รี่ และ เควิน สเตฟานสกี้ พบกับ เดอชอน เพื่อพูดคุยอย่างตรงไปตรงมา หารือเกี่ยวกับลำดับความสำคัญของเรา และรับฟังจากเขาโดยตรงเกี่ยวกับวิธีที่เขาต้องการเข้าถึงอาชีพของเขาทั้งในและนอกสนาม'

'เขาเป็นคนถ่อมตัว, จริงใจ และตรงไปตรงมา ในการสนทนาของเรา เดอชอน ให้รายละเอียดถึงความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำทีมของเรา เขาเข้าใจและยอมรับการทำงานหนักที่จำเป็นในการสร้างชื่อของเขาทั้งในชุมชนและในสนาม การสนทนาในเชิงลึกเหล่านั้น กระบวนการประเมินผลอย่างกว้างขวาง การอุทิศตนในการเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม และการอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือผู้อื่นในเอ็นเอฟแอล ภายในชุมชนและผ่านการริเริ่มเพื่อการกุศลของเขา ซึ่งเป็นรากฐานสำหรับเราในการไล่ตาม เดอชอน'

'เรามั่นใจใน เดอชอน และตื่นเต้นที่จะก้าวไปข้างหน้ากับเขาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กของเรา และสนับสนุนความพยายามอย่างแท้จริงและมุ่งมั่นของเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด