:::     :::

'พอช'กดดันหนักจบซีซั่นคงไม่รอดถูกปารีสเชือด

วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565
945
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ เปแอสเช กำลังเพิ่มความกดดันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังจากพาทีมเผชิญผลการแข่งขันที่ไม่สู้ดีในช่วงหลัง

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง คาดหวังแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่เปิดบ้านชนะ เรอัล มาดริด 1-0 และเกมสองที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ยังบุกนำ 1-0 อีกด้วย แต่ในช่วงครึ่งหลังกลับมาโดนรัวสามประตู เป็นเหตุให้ต้องตกรอบ

ผลงานของ โปเช็ตติโน่ ในฤดูกาลนี้ เริ่มต้นจากการแพ้ ลีลล์ 0-1 ในรายการโทรฟี่ เดส์ ช็องปิยงส์ และในบอลถ้วยที่ซีซั่นนี้มีเล่นรายการเดียวคือ เฟร้นช์ คัพ ก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย จากการดวลจุดโทษแพ้ นีซ ดังนั้น จึงเหลือลุ้นความสำเร็จเพียงโทรฟี่เดียวคือลีกเอิง

ความพ่ายแพ้ที่ โมนาโก 0-3 ทำให้ เปแอสเช ทิ้งห่างอันดับสองจาก 15 เหลือ 12 คะแนน โอกาสครองแชมป์ลีกสูงสุดของฝรั่งเศสก็ยังสดใสมากอยู่ดี แต่นี่คือการแพ้เกมที่ 4 จาก 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ นับตั้งแต่บุกแพ้ น็องต์ 1-3, เปิดบ้านชนะ แซงต์-เอเตียน 3-1, บุกแพ้ นีซ 0-1, บุกแพ้ เรอัล มาดริด 1-3, เปิดบ้านชนะ บอร์กโดซ์ 3-0 และบุกแพ้ โมนาโก 0-3

จึงมีความเป็นไปได้สูงที่ โปเช็ตติโน่ จะอยู่ประคองตัวชูโทรฟี่ลีกเอิงตอนจบฤดูกาลนี้เท่านั้น ก่อนเกิดการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งเทรนเนอร์ขึ้นอีกครั้ง ขณะที่โค้ชชาวอาร์เจนไตน์กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด