:::     :::

สมิธ-ชูสเตอร์ยันมาเพื่อคว้าชัยชนะร่วมกับชีฟส์

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
737
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกวัย 25 ปีแถลงข่าวครั้งแรกฐานะ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ หลังการเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 10.75 ล้านเหรียญสหรัฐ

จูจู สมิธ-ชูสเตอร์ ปีกนอกประสบการณ์วัย 25 ปี เปิดเผยว่าเขาตื่นเต้นและมีความสุขสำหรับการย้ายมาเล่นร่วมกับควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ รวมถึงกลุ่มปีกพระกาฬของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ พร้อมตั้งเป้าคว้าชัยชนะร่วมกับทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สมิธ-ชูสเตอร์ มีโอกาสย้ายมาเล่นกับ ชีฟส์ ตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาลที่แล้ว แต่ปีกนอกวัย 25 ปีตัดสินใจกลับไปเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 8 ล้านเหรียญสหรัฐกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ก่อนปิดฉากฤดูกาลด้วยการลงเล่นเพียง 5 เกม โดยทำผลงานตกต่ำสุดในอาชีพด้วยการรับบอลเพียง 15 ครั้ง ระยะ 129 หลา จนกระทั่ง สมิธ-ชูสเตอร์ ลงเอยกับทัพหัวหน้าเผ่าด้วยสัญญา 1 ปี มูลค่า 10.75 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ผมคิดว่าสำหรับตัวเอง ผมรัก พิตต์สเบิร์ก ฐานแฟนบอลที่นั่นน่าทึ่งมาก พวกเขารับผมเข้ามาประมาณ 5 ปี และแน่นอนว่ากำลังเข้าสู่ปีนี้ แม้ว่าจะเล่นเกมสุดท้ายกับ พิตต์สเบิร์ก ใน แอร์โรว์เฮด และเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ของผมที่ แอร์โรว์เฮด มันคงเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อ ผมได้ยินว่าฐานแฟนๆนั้นยอดเยี่ยมมาก ดังนั้นผมจึงแทบรอไม่ไกวที่จะโอบกอดพวกเขา'


ชีฟส์ คว้าแชมป์ดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันตก 6 ปีติดต่อกันและคว้าแชมป์เอเอฟซี 4 สมัยซ้อน รวมถึงแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งครั้ง ในการเล่นอาชีพตลอด 5 ปีที่ผ่านมาของ สมิธ-ชูสเตอร์ ไม่มีค่ายใดประสบความสำเร็จมากเท่าทัพหัวหน้าเผ่า

'ผมไม่เสียใจกับการตัดสินใจของผมเมื่อปีที่แล้ว' ปีกนอกวัย 25 ปี ยืนยัน ก่อนจะเปิดเผยต่อว่าเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นรับบอลจาก มาโฮมส์ รวมถึงการเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกชั้นยอดอย่าง ทายรีก ฮิลล์, เทรวิส เคลซี่, เมโคล ฮาร์ดแมน และคนอื่นๆของทัพหัวหน้าเผ่า


'มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการ' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว 'คุณเข้าสู่การเป็นฟรีเอเจนต์ และคุณจะพบว่าใครจะเป็นคนขว้างบอลให้คุณในปีหน้า เรื่องมาถึง แพ็ท และผมตื่นเต้น ผมมีความสุขกับการตัดสินใจของผม'

'คุณเข้ามาอยู่ในทีมที่พวกเขามีผู้เล่นที่สามารถลงสนามได้ คนที่อยู่ที่นี่ทำมาระยะหนึ่งแล้ว สำหรับผม ผมตัดสินใจมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ ทั้งหมดของผมเกี่ยวกับชัยชนะ ผมทำทุกอย่างเพื่อช่วยทีมและผลิตผลงาน ปีนี้คุณจะได้เห็นสิ่งนั้น คุณจะเห็นว่าพวกเขามี ทายรีก, เทรวิส และ เมโคล และพวกนั้นทั้งหมด พวกเขายังคงเล่นต่อไป และเพลย์ที่ผมได้รับ ผมอยากทำมันด้วย'

'อย่างที่ผมบอก ผมมาที่นี่เพื่อคว้าชัยชนะ' สมิธ-ชูสเตอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด