:::     :::

ชาบีต้องเลือกเก็บอุสมันหรือตราโอเร่

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
1,568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ กุนซือบาร์เซโลน่าเจอสถานการณ์ที่ต้องเลือก หลังจาก มาร์ก้า ระบุว่ากุนซือรายนี้มีสิทธิ์เก็บ อุสมัน เดมเบเล่ หรือ อาดาม่า ตราโอเร่ ไว้ใช้งานได้คนดียวในฤดูกาลหน้า

สถานการณ์ของ เดมเบเล่ ยังคงไม่ชัดเจนเพราะสัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงและที่ผ่านมาแม้จะมีการหารือแต่กลับไม่มีข้อตกลงร่วมกัน ส่งผลให้มีแนวโน้มที่จะแยกทางหลังจบฤดูกาล

บวกกับแฟนบอลไม่พอใจเกี่ยวกับพฤติกรรมของแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศสนำมาซึ่งสาเหตุที่นักเตะโดนโห่ แต่ช่วงที่ผ่านมา เดมเบเล่ กลับทำผลงานได้ดีขึ้นอย่างมาก

ในกรณีของ ตราโอเร่ เข้ามาสร้างผลงานที่ดีในช่วงแรก จนมีกระแสข่าวว่า อาซูลกราน่า อาจจะใช้เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรในราคา 30 ล้านยูโรที่ตกลงไว้กับ วูล์ฟแฮมป์ตัน

กระนั้น มาร์ก้า ระบุว่าสถานการณ์ด้านการเงินของ บาร์ซ่า ยังไม่สู้ดี แม้ว่าจะผ่านไปเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้ก็ตาม แต่ดูเหมือนว่าปัจจัยต่างๆ ยังไม่ได้ดีกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้

ส่งผลให้สื่อสเปนรายงานว่า ชาบี อาจจะต้องเลือกเก็บใครไว้สักคนหนึ่งระหว่าง เดมเบเล่ หรือ ตราโอเร่ แม้ทางรายแรกมีแนวโน้มย้ายทีมมากกว่า แต่ที่ผ่านมา ชาบี ยืนยันชัดเจนว่านักเตะชาวฝรั่งเศสเป็นหนึ่งในกำลังหลักของตนเอง และเพิ่งทำผลงาน 7 แอสซิสต์ ในปี 2022 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})