:::     :::

ไวเดอร์โซเผยถนัดเล่นกลางรุกมากกว่าตัวรับ

วันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิลเลียม ไวเดอร์โซ กองกลางลูกครึ่งไทย-สวีเดน เปิดเผยว่ายังต้องใช้เวลาปรับตัวเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่นให้ดีกว่านี้ หลังเพิ่งช่วยทีมเปิดบ้านแซงชนะ นครราชสีมา เอซี 3-2 ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดที่ 26 วันที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก จากฟอร์มการเล่นนัดล่าสุด ที่มีส่วนร่วมทั้ง 3 ประตู ช่วย สิงห์เจ้าท่า พลิกสถานการณ์ตามหลังคู่แข่ง 0-2 กลับมาชนะ 3-2 โดยมีสถิติท้าดวลจังหวะ 1-1 กับคู่แข่งถึง 12 ครั้งมากที่สุดในทีม และ แท็คเกิ้ลชนะ 2 ครั้ง มากที่สุดในทีมเช่นกัน 
วิลเลียม กล่าวถึงเกมวันนั้นว่า “ไม่นะ ผมไม่ได้พูดอะไรเป็นพิเศษ แต่ผมเห็นใบหน้าของบรรดาผู้คนในสนาม และ ภาษากายของพวกเราที่ไม่ยอมแพ้ และ เราก็แสดงให้เห็นในสนาม ผมรู้สึกดีมากที่คว้า 3 แต้มให้กับทีม ผมรู้โล่งมาก” 
“แน่นอนว่าการตกอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น แล้วกลับมาได้ ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ทุกอย่างเป็นไปได้ ถ้าเราไม่ยอมแพ้” 
อดีตนักเตะเยาวชน ฮัมมาร์บี้ เพิ่งย้ายมาอยู่กับ สิงห์เจ้าท่า ในช่วงเลกสอง ก่อนใช้เวลาปรับตัวไม่นาน สอดแทรกขึ้นมาเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของทีม อย่างไรก็ตาม วิลเลียม เผยว่านี่ยังไม่ใช่ฟอร์มการเล่นดีที่สุดของเขา
“นี่ยังไม่ใช่ฟอร์มที่ดีที่สุดของผม ผมคิดว่ายังสามารถให้อะไรทีมได้มากกว่านี้ เพราะผมยังไม่ฟิตสมบูรณ์ 100% ผมเพิ่งเดินทางมาหลังจบฤดูกาลที่สวีเดน และ มาเล่นที่ไทยโดยตรงแทบจะทันที ดังนั้น ผมยังต้องใช้เวลาปรับตัว เพื่อให้สามารถเล่นได้ดียิ่งขึ้น และผมสามารถบอกได้ว่าผมถนัดการเล่นเกมรุกมากกว่าเล่นเกมรับด้วยนะ”
นอกจากนี้ วิลเลียม ยังกล่าวถึงโอกาสติดทีมชาติไทย U23 ครั้งแรก ในศึกดูไบ คัพ 2022 ว่า 
“ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทยชุด U23 และ ได้เป็นตัวแทนของประเทศ ตอนแรกผมไม่ได้คาดหวังว่าจะถูกเรียกตัวเร็วขนาดนี้ แต่ผมก็พร้อมเสมอสำหรับสิ่งนี้ เป้าหมายของผมคือการชนะทุกเกมที่ลงเล่น และเพื่อพัฒนาตัวเองในฐานะนักฟุตบอลด้วย”
“สุดท้ายผมอยากจะบอกว่า ขอบคุณมากสำหรับแฟนบอลของการท่าเรือ เอฟซี และแฟนบอลชาวไทยที่ให้การสนับสนุน และ ให้การต้อนรับผมอย่างอบอุ่น! ผมยืนยันได้เลยว่าทุกเกมที่ลงเล่น ผมเต็มที่เกิน 100% แน่นอน” วิลเลียม ปิดท้าย
สำหรับ วิลเลียม ไวเดอร์โซ มีลุ้นประเดิมสนามให้ ทีมชาติไทย U23 พบกับ กาตาร์ ในศึกดูไบ คัพ 2022 นัดแรก  วันที่ 23 มีนาคม 2565 เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด