:::     :::

ฟอลค่อนส์เทรดไรอันแลกดราฟท์รอบ3จากโคลท์ส

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
821
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ไรอัน กลายเป็นอดีตของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีถูกเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ตกลงปล่อย แม็ตต์ ไรอัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปีเทรดแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2022 จาก อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เพื่อเริ่มวางแผนสำหรับอนาคต แต่ต้องแลกมาด้วยการมีเงินตายในแคปสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลมูลค่า 40.525 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไรอัน เล่นในแอตแลนต้ามาตั้งแต่เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 3 คลาส 2008 ก่อน ฟอลค่อนส์ จะเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2022 (อันดับ 82) จาก โคลท์ส ที่ต้องการตัวแทนของ คาร์สัน เวนท์ซ ที่ถูกเทรดไป วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ก่อนหน้านี้ 


แม้การเทรด ไรอัน จะทำให้ ฟอลค่อนส์ มีเงินตายในแคปมูลค่ามหาศาลถึง 40.525 ล้านเหรียญสหรัฐก็ตาม แต่ยังมีแง่ดีอยู่บ้างเมื่อพวกเขาสามารถเคลียร์พื้นที่ในเพดานเงินเดือนเพิ่มขึ้นราว 9 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับการทำข้อตกลงกับฟรีเอเจนต์ ตามการคาดการณ์ระบุว่า ฟอลค่อนส์ จะมีพื้นที่เพิ่มขึ้น 8,459,664 ล้านเหรียญสหรัฐจากการเทรดควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี 

'แม็ตต์ ไรอัน เป็นแบบอย่างที่ดีของควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ แอตแลนต้า' อาร์เธอร์ แบล็งค์ เจ้าของทีมฟอลค่อนส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เขาได้เป็นตัวแทนขององค์กรนี้ด้วยความเป็นมืออาชีพและความเป็นผู้นำที่ยอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามตลอด 14 ปีที่ผ่านมา มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดเกินจริงถึงสิ่งที่เขามีความหมายกับผมเป็นการส่วนตัว, องค์กรของเรา, เพื่อนร่วมทีมของเขาและแฟนๆของเรา'


'ตั้งแต่วันแรกที่เขามาอยู่ในอาคาร แม็ตต์ ทุ่มเททั้งหมดของเขาเพื่อแสวงหาแชมป์ให้ แอตแลนต้า การมาถึงของเขาในปี 2008 ทำให้เรากลายเป็นคู่แข่งในเอ็นเอฟซีทันที และเขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กของเราตลอดยุคที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ ฟอลค่อนส์'

'แม็ตต์ นำเราเข้าสู่เพลย์ออฟ 6 ครั้ง รวมถึงเกมชิงแชมป์สายเอ็นเอฟซี 2 ครั้ง และการปรากฎตัวใน ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งแรกภายใต้การดูแลแฟรนไชส์ของผม เขามีสถิติการขว้างบอลที่สำคัญทุกอย่างในประวัติศาสตร์สโมสร เป็น 'ออล-โพร', เอ็มวีพีเอ็นเอฟแอล และ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขเป็นหนึ่งในผู้เล่นยิ่งใหญ่สุดในประวัติศาสตร์ของ ฟอลค่อนส์ วันหนึ่งวันจะถูกเพิ่มเข้ามาในหอเกียรติยศของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด