:::     :::

เรือปล่อยแข้งว่างพัก1วีกก่อนโค้งสำคัญ

วันพุธที่ 23 มีนาคม 2565
783
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ เป็น 2 สตาร์ในกลุ่มนักเตะ แมนฯ ซิตี้ ที่ได้รับอนุญาตให้พัก 1 สัปดาห์ เพื่อเพิ่มความสดก่อนเข้าสู่ช่วงโค้งสำคัญของฤดูกาล

เดอ บรอยน์ และ วอล์คเกอร์ และผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ไม่ได้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ ได้รับอนุญาตจาก เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ต้องการให้พวกเขาได้ใช้เวลาอยู่ห่างจากสนามซ้อมในช่วงเบรกทีมชาติ

เรือใบ ยังมีโอกาสคว้า 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขาเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ก่อนที่จะต้องไปเยือน เบิร์นลี่ย์ ในวันที่ 2 เมษายน

จากนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ต้องนำทีมไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ทั้ง 2 นัดกับ แอต. มาดริด รวมถึงการพบ ลิเวอร์พูล อีก 2 นัดในพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ

ตอนนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคะแนนตามหลัง เรือใบ เพียงแต้มเดียวเท่านั้น ซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นการแข่งขันที่ตึงเครียด และผู้เล่นบางคนของ ซิตี้ จะได้พักในช่วงก่อนเข้าสู่โค้งสำคัญ

มีผู้เล่น 12 คนในทีมชุดใหญ่ออกไปรับใช้ทีมชาติ แต่ก็มีอีกหลายคนที่ไม่ได้ติดธงอาทิ กาเบรียล เชซุส, แฟร์นันดินโญ่, ไคล์ วอล์คเกอร์ และ เควิน เดอ บรอยน์ ขณะที่ รูเบน ดิอาส ก็อยู่ในช่วงพิสูจน์ความฟิตหลังมีปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า

นอกจากนี้ เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูก็ถอนตัวจากทีมชาติบราซิลแล้วเนื่องจากมีอาการป่วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด